Cube Entertainment ตัดสินใจลบเพลงของฮยอนอา (HyunA) ในไตเติ้ล 'From When and Until When' ออกจากเว็บไซต์เพลง และจะไม่มีการนำมาใส่ในอัลบั้มของเธอที่ผลิตหลังจากนี้
2014-08-01 09:44:26
Advertisement
คลิก!!!

Cube Entertainment ตัดสินใจลบเพลงของฮยอนอา (HyunA) ในไตเติ้ล 'From When and Until When' ออกจากเว็บไซต์เพลง และจะไม่มีการนำมาใส่ในอัลบั้มของเธอที่ผลิตหลังจากนี้  
 
หลังจากที่เกิดเป็นประเด็นให้ถกเถียงกันอย่างมากมายของฮยอนอา (HyunA) ในผลงานเพลงใหม่ "From When and Until When" จากงานเพลงมินิอัลบั้มชุด 'A Talk' นั้น ล่าสุดดูเหมือนว่าผลงานเพลงนี้ของเธอจะถูกงดให้บริการดาวน์โหลดกันแล้วและจะไม่นำมาใส่ในอัลบั้มซีดีของเธอที่จะผลิตหลังจากนี้ ซึ่งทางต้นสังกัด Cube Entertainment ได้ประกาศออกมาว่าพวกเขาตัดสินใจที่จะลบเพลงนี้ออกจากทุกระบบไปแล้ว
 
เนื่องจากมีการค้นพบว่าเนื้อเพลงนี้บางส่วนได้ทำการก็อปปี้มาจากเนื้อเพลงฮิตของวง G.O.D ในอดีต ซึ่งตอนนั้น G.O.D. ได้อยู่ภายใต้ต้นสังกัด JYP Entertainment ด้านของฮยอนซิก (Hyun Sik) แห่ง BTOB ผู้ซึ่งแต่งเนื้อเพลงนี้ร่วมกับฮยอนอานั้น ตั้งใจที่จะให้ผลงานเพลงนี้เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อวงรุ่นพี่ของพวกเขา ในขณะเดียวกันทั้งทางด้าน JYP Entertainment และต้นสังกัดของคิมแทอู (Kim Tae Woo) วง G.O.D. ก็ต่างแสดงความขอบคุณออกมาสำหรับการให้ความเคารพ แต่พวกเขาก็หวังว่าจะมีการบอกเรื่องนี้ให้ได้ทราบกันก่อนล่วงหน้าเช่นกัน  
 
ด้านของฮยอนซิกและซีอีโอของค่ายเพลง Cube Entertainment ได้ออกมากล่าวขอโทษต่อผู้ที่เกี่ยวข้องกับผลงานเพลงนี้ และล่าสุด Cube Entertainment ได้ตัดสินใจที่จะลบผลงานเพลงนี้ออกไปจากทุกระบบโดยสมบูรณ์แบบแล้ว
 
พวกเขาได้ทำการอธิบายลงในทวิตเตอร์เอาไว้ว่า 
 
"สวัสดีครับ นี่คือ Cube Entertainment พวกเราต้องขอโทษกับปัญหาที่เกิดขึ้นกรณีแสดงความเคารพจากเพลง 'From When and Until When' ซึ่งอยู่ในผลงานเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ของฮยอนอาครับ และพวกเราได้ตัดสินใจกันว่าจะหยุดจำหน่ายผลงานเพลงนี้บนช่องทางออนไลน์ในวันนี้ 1 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไปครับ พวกเราจะไม่นำเพลงดังกล่าวไปก็อปปี้ลงในอัลบั้มซีดีเพลงของฮยอนอาอีกในอนาคตครับ พวกเราอยากที่จะขอโทษอีกครั้งสำหรับความกังวลใจที่เกิดขึ้นจากปัญหาในครั้งนี้ครับ ขอบคุณครับ"
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X