Cube Entertainment กล่าวขอโทษวง G.O.D. สำหรับข้อขัดแย้งกรณีเพลงของฮยอนอา (HyunA) และฮยอนซิก (Hyun Sik) ถูกกล่าวหาว่าก็อปปี้ผลงาน
2014-08-01 09:24:33
Advertisement
คลิก!!!

Cube Entertainment กล่าวขอโทษวง G.O.D. สำหรับข้อขัดแย้งกรณีเพลงของฮยอนอา (HyunA) และฮยอนซิก (Hyun Sik) ถูกกล่าวหาว่าก็อปปี้ผลงาน
 
ฮงซึงซอง (Hong Seung Sung) ประธานบริษัท Cube Entertainment ได้กล่าวขอโทษอย่างเป็นทางการกรณีถูกกล่าวหาว่าก็อปปี้ผลงานเพลงจากศิลปินคนอื่น ซึ่งเพลงที่เป็นปัญหานี้ถูกใส่รวมเอาไว้ในผลงานเพลงโซโล่อัลบั้มชุดใหม่ของฮยอนอา (HyunA)
 
เมื่อวันที่ 28 กรกฏาคม ฮยอนอาได้เปิดตัวผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ 'A Talk' พร้อมกับจุดประเด็นความขัดแย้งหลังจากที่เนื้อเพลงบางส่วนของผลงานเพลง 'From When and Until When' ถูกกล่าวหาว่าก็อปปี้เนื้อเพลงของวง G.O.D. จากไตเติ้ลเพลง 'The Reason Why Opposites Attract'
 
ซึ่งเพลงที่เป็นปัญหานี้ถูกแต่งเนื้อร้องโดยฮยอนซิก (Hyun Sik) แห่ง BTOB และฮยอนอาเอง 
 
ฮยอนซิกได้อธิบายถึงเหตุผลออกมาทางทวิตเตอร์ของเขาว่า ที่เขาตัดสินใจใส่เนื้อเพลงเข้าไปก็เพราะต้องการแสดงความเคารพกับวงรุ่นพี่อย่าง G.O.D. โดยทั้งฮยอนซิกและฮยอนอานั้นก็ต่างเป็นแฟนเพลงของพวกเขาเช่นกัน  
 
อย่างไรก็ตามในวันที่ 31 กรกฏาคม Soulshop Entertainment ต้นสังกัดของคิมแทอู (Kim Tae Woo) วง G.O.D. ได้เปิดเผยว่า "ขอบคุณสำหรับสิ่งนี้ครับ แต่พวกเราก็รู้สึกเสียใจเช่นเดียวกัน พวกเราเสียใจที่พวกเขาไม่คิดจะติดต่อกับพวกเราก่อนที่จะทำเรื่องนี้ออกมาครับ มันคงจะดูดีกว่านี้ถ้าพวกเขาได้ทำการพูดคุยกับเราล่วงหน้า แต่พวกเราก็อยากจะขอบคุณที่เนื้อเพลงถูกเขียนขึ้นมาเพื่อแสดงความเคารพต่อวงรุ่นพี่อย่างวง G.O.D. และเพื่อฉลองการคัมแบ็คของวงครับ" 
 
ในตอนท้ายพวกเขาได้ย้ำว่า "พวกเราหวังว่าในอนาคต นักร้องจะทำการติดต่อกับพวกเรามาก่อนครับ"
 
หลังจากนั้นไม่นานนัก ฮงซึงซองประธานบริษัท Cube Entertainment ก็ได้ทำการกล่าวขอโทษต่อวง G.O.D. โปรดิวเซอร์พัคจินยอง (Park Jin Young) และเหล่าแฟนๆ ออกมาว่า 
 
"พวกเรายอมรับว่าหน่วยงานของเรายังดูแลศิลปินได้ไม่ดีเพียงพอครับ เพื่อความชัดเจนพวกเราจะระมัดระวังให้มากกว่านี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคตครับ"   
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X