ลุ้น!! จีชางอุค (Ji Chang Wook) และพัคมินยอง (Park Min Young) อาจได้ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ ‘Healer’
2014-07-24 16:50:30
Advertisement
Pyramid Game

ลุ้น!! จีชางอุค (Ji Chang Wook) และพัคมินยอง (Park Min Young) อาจได้ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่ ‘Healer’
 
กำลังได้รับความสนใจจากแฟนๆ เป็นอย่างมากหลังจากที่มีรายงานข่าวออกมาว่า จีชางอุค (Ji Chang Wook) และพัคมินยอง (Park Min Young) นั้น อาจได้ร่วมงานกันในละครเรื่องใหม่   
 
วันที่ 24 กรกฏาคม มีรายงานเปิดเผยออกมาจากทางต้นสังกัดของจีชางอุคและพัคมินยองออกมาว่า พวกเขาได้รับข้อเสนอให้มารับบทนำในละครเรื่อง KBS 2TV 'Healer' (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) และพวกเขากำลังทำการพิจารณาข้อเสนอในเวลานี้ 
 
ถ้าจีชางอุคและพัคมินยองคอนเฟิร์มร่วมงานในละครเรื่องนี้ จีชางอุคจะได้กลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 7 เดือน หลังจากผลงานละครเรื่อง MBC 'Empress Ki' และกลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 5 เดือนของพัคมินยอง นับตั้งแต่ผลงานละครเรื่องล่าสุด MBC 'A New Leaf'
 
ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง 'Healer' นั้น เขียนบทละครโดยซงจีนา (Song Ji Na) จากละครเรื่อง 'Eyes of Dawn', 'Hourglass', 'KAIST' และ 'The Legend' และกำกับโดยอีจองซบ (Lee Jung Sub) จากละครเรื่อง 'Hong Gil Dong', 'Baker King, Kim Tak Goo' และ 'Glory Jane'
 
ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศราวๆ เดือนพฤศจิกายนนี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X