“K.Will” เหงื่อตก หลังโดนเผยรูปสมัย ม. ปลาย
2014-07-14 12:10:23
Advertisement
คลิก!!!

“K.Will” เหงื่อตก หลังโดนเผยรูปสมัย ม. ปลาย

หลายต่อหลายคนนั้นอาจจะกลัวการที่ตัวเองนั้นดูแก่ กับการเปิดเผยขุดคุ้ยรูปในสมัยเรียนประถมหรือมัธยมของพวกเขา ไม่เว้นแม้แต่กระทั้งนักร้องหนุ่ม K.Will

ในรายการ Section TV Entertainment Newsที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด เมื่อวันที่ 13กรกฎาคมที่ผ่านมาทาง MBC ได้มีการนำรูปในสมัยเรียนช่วงมัธยมปลาย ของนักร้องหนุ่มออกมาเปิดเผยให้ได้ชมกัน สร้างความประหลาดใจให้กับเจ้าตัวเป็นอย่างมาก

 “ผู้คนถามผมว่า นี้ผมไปทำจมูกมาหรืออย่างไร ซึ่งผมก็อดสงสัยไม่ได้ว่า ใครกันที่ไปทำจมูกมาให้เป็นแบบนี้ ”K.Willกล่าว

นักข่าว พัคซึลกี ได้พูดคุยไปว่า เป็นเพราะว่า รูปของเขานั้น ไม่ค่อยจะหาดูได้มากมายนัก ผู้คนส่วนมากก็เลยสงสัยกันไปว่าเขานั้นทำศัลยกรรมบนใบหน้ามาหรือเปล่า และเธอก็ได้โชว์รูปจากสมัยมัธยมปลายของนักร้องหนุ่ม สร้างความประหลาดใจให้กับเขา

“นี่คุณไปเอามาได้อย่างไรเนี่ย?”K.Willกล่าว ในขณะที่เริ่มจะเหงื่อตกนิดๆ สร้างเสียงหัวเราะให้กับพิธีกร ในส่วนของกิจกรรมงานของเขานั้น ในตอนนี้ K.Willกำลังยุ่งอยู่กับการโปรโมตเพลงใหม่ล่าสุดของเขาอย่าง Day 1หนึ่งในเพลงมินิอัลบั้มชุดที่ 5ของเขาอย่าง One Fine Day

ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X