“K.Will” สุดกลั้น หลั่งน้ำตา กลางรายการ “Real Men”
2014-03-11 10:58:50
Advertisement
Pyramid Game

“K.Will” สุดกลั้น หลั่งน้ำตา กลางรายการ “Real Men”

ล่าสุด นักร้องหนุ่ม K.Willได้หลั่งน้ำตาอีกครั้งผ่านทางรายการวาไรตี้แนวทหารอย่าง Real Men

ในรายการ Real Menที่ออกอากาศไปตอนล่าสุด ได้เผยให้เห็นถึง คืนแห่งการเตรียมตัวสำหรับการฝึกอย่างเข้มข้น โดยปกติแล้ว ก่อนที่ทหารจะเดินทางไปฝึกกัน พวกเขามักจะเขียนจดหมายถึงคนในครอบครัว ในกรณีที่มีสงครามและเผื่อว่าพวกเขาจะไม่รอดกลับมา

K.Willได้ถูกขอร้องให้อ่านจดหมายที่ตัวเองเขียนออกเสียง “พ่อครับ แม่ครับ ผมได้ประสบการณ์อะไรมากมายจากที่ค่ายนี้ ผมรู้สึกถึงอะไรต่างๆหลายๆอย่าง” เขากล่าว

เขากล่าวต่อ “ผมคิดว่า กองทัพนั้นเป็นที่ที่ทำให้คุณได้พบกับความรู้สึกถึงความรักของครอบครัวที่ซ่อนอยู่ในตัวของคุณเอง” ซึ่งจุดนี้เอง เขาก็ไม่สามารถกล่าวต่อไว้ได้ และหลั่งน้ำตาออกมา

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ K.Willได้กล่าวว่า “ผมไม่รู้ว่าทำไมตัวเองถึงได้ร้องให้มากมาย คิดถึงครอบครัวที่ว่าพวกเขาได้รับจดหมายผมแล้วร้องไห้ ทำให้ผมเองก็ร้องไห้ไปด้วย”

สำหรับรายการ Real Menกำลังกลายเป็นที่สนใจอีกครั้งหลังจากที่มีสมาชิกใหม่เข้ามาเสริมทีมได้แก่ เฮนรี่ K.Willพัคกอนฮยอง และ ชอนจองมยอง

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X