“โจควอน” (Jo Kwon) วอน อย่าดูแค่เปลือก-หยุดวิจารณ์ รับบทเกย์ ในละครเพลง "Priscilla"
2014-07-11 08:51:31
Advertisement
คลิก!!!

“โจควอน” (Jo Kwon) วอน อย่าดูแค่เปลือก-หยุดวิจารณ์ รับบทเกย์ ในละครเพลง "Priscilla"

ไอดอลหนุ่ม โจควอน ได้ออกมากล่าวเกี่ยวกับกระแสวิจารณ์เกี่ยวกับการไปรับบทเกย์ในละครเพลงเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Priscillaซึ่งก่อนหน้านี้กับการโปรโมตภาพทีเซอร์และการให้สัมภาษณ์ เขาเองก็เคยออกมากล่าวถึงกระแสวิจารณ์นี้ไปครั้งนึงแล้ว แต่ดูเหมือนว่าในครั้งนี้ เขาจะเขียนข้อความไว้ค่อนข้างยาวSNS ของเขา

โดยเขาได้เขียนไว้ว่า

“ผมรู้ว่ามันมีหลายสิ่งหลายอย่างที่คนเข้าใจผิดและคำวิจารณ์ให้ร้ายแย่ๆต่อรูปภาพที่ถูกถ่ายโดยนักข่าว ที่ผมกำลังเขียนอยู่นี้ก็เพื่อช่วยทำให้ทุกคนได้เข้าใจ… คุณอาจจะคิดว่านี่ก็เป็นเพียงแค่เกย์โชว์จากโปสเตอร์หรือภาพ แต่จริงๆแล้ว ละครเพลง Priscillaนี้ ไม่ได้เป็นเพียงแค่ละครเพลงที่บอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องรักร่วมเพศ แต่มันยังสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องราวของครอบครัว มิตรภาพ ความรัก ความรักของพ่อต่อลูก และ อารมณ์ความรู้สึก…

ผมแค่ต้องการที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นถึงทักษะและพรสวรรค์ของผม ที่ผมสามารถทำออกมาอย่างหนักและดีด้วย... ซึ่งมันก็ยังคงถูกมองในแง่ลบได้ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงต้องทุ่มเท่แบบสุดๆ....

มันค่อนข้างยากนะ เพราะว่าผู้คนก็มักจะมองงานผมจากสิ่งที่พวกเขาเห็น แต่ผมได้เลือกทางนี้แล้ว ดังนั้นผมจึงทำงานหนักเพื่อเอาชนะมัน เวลาที่ผมได้ยินคำพูดคำวิจารณ์แย่ๆโดยบังเอิญ มันก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกอะไร......

ลองมาดูการแสดงของผมกันก่อน อย่าไปคิดอะไร ผมอยากจะให้พวกเรามาชื่นชมดูว่าให้รู้ว่า Priscillaมันคืออะไร ฤดูร้อนนี้ ผมจะรับหน้าที่สำหรับ Priscilla..."

เขากล่าวเสริม “เวลาที่มันไม่เป็นไปอย่างที่ผมต้องการ มันเป็นอะไรที่ยากมาก แค่ลองมาดู และหยุดวิจารณ์”

สำหรับละครเพลงเรื่อง Priscillaได้เริ่มเปิดแสดงไปแล้ว เมื่อวันที่ 8กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ LG Art Center

ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X