ลือ! ยุนอา (Yoon Ah) รับบทนางเอกละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' ผู้จัด เผย กำลังพิจารณา
2014-07-07 12:50:10
Advertisement
คลิก!!!

ลือ! ยุนอา (Yoon Ah) รับบทนางเอกละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' ผู้จัด เผย กำลังพิจารณา

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง Girls' Generation กำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' เวอร์ชั่นเกาหลี

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจาก Group 8 บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' เปิดเผยกับ OSEN ว่า "คุณยุนอากำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' ด้วยความสนใจอยู่ครับ แต่ยังไมได้คอนเฟิร์มแต่อย่างใดครับ"

ยุนอาได้รับทาบทามให้มารับบท โนดะ เมกุมิ นางเอกของเรื่อง ซึ่งก็กำลังสร้างความสนใจเป็นอย่างมากกับการโชว์เสน่ห์ที่แปลกใหม่ของ 'Nodame' เวอร์ชั่นเกาหลี

ก่อนหน้านี้ สื่อสำนักหนึ่งได้รายงานข่าวว่า ยุนอาได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Nodame Cantabile' หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว

'Cantabile Romance' เป็นผลงานของนักเขียน นิโนะมิยะ โทโมโกะ ที่นำบทเพลงคลาสสิคมาเป็นธีมของเรื่อง ซึ่งเป็นละครรีเมคจากเรื่อง 'Nodame Cantabile' ที่ได้มีการนำไปสร้างเป็นละครทางช่อง Fuji TV ของญี่ปุ่น เมื่อปี 2006 และได้รับความรักเป็นอย่างมาก โดยจูวอน และแพคยูนชิก ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว ซึ่งละครมีกำหนดจะออกอากาศทางช่อง KBS 2TV ในเดือนตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X