จองอูซอง (Jung Woo Sung) ส่งภาพยนตร์ "The Divine Move" เบียด "Transformers 4" ขึ้นอันดับ 1 หนังทำเงินประจำสัปดาห์นี้
2014-07-05 10:59:45
Advertisement
คลิก!!!

จองอูซอง (Jung Woo Sung) ส่งภาพยนตร์ "The Divine Move" เบียด "Transformers 4" ขึ้นอันดับ 1 หนังทำเงินประจำสัปดาห์นี้ 
 
จองอูซอง (Jung Woo Sung), อีบอมซู (Lee Beom Soo), อานซองกี (Ahn Sung Gi), คิมอินควอน (Kim In Kwon), อีชียอง (Lee Si Young), อานคิลคัง (Ahn Kil Kang) และชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) ส่งผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ "The Divine Move" เบียดภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดฟอร์มยักษ์ "Transformers: Age of Extinction" ขึ้นอันดับ 1 บนตารางหนังทำเงินในวันแรกของการเปิดตัว 
 
ตามรายงานจากทางคณะกรรมการภาพยนตร์เกาหลีเปิดเผยว่า ภาพยนตร์เรื่อง "The Divine Move" มียอดผู้เข้าชมในวันแรกสูงถึง 181,052 คน ในวันแรกของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 3 กรกฏาคม ที่ผ่านมา 
 
"The Divine Move" ได้สร้างสถิติมีผู้ชมเข้าชมสูงสุดในวันแรกของการเปิดตัว และยังสามารถเบียดภาพยนตร์เรื่อง "Transformers: Age of Extinction" ขึ้นอันดับ 1 ตารางหนังทำเงินในสัปดาห์นี้ได้อีกด้วย 
 
อนึ่ง "The Divine Move" ถึงแม้จะมีการจัดเรทว่าเป็นภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังทำสถิติวันแรกของการเปิดตัวสูงกว่าภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง "The War Of Flower" (ยอดผู้เข้าชมวันแรกจำนวน 136,950 คน) และ "The Man From Nowhere" (ยอดผู้เข้าชมวันแรกจำนวน 130,766 คน)
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X