เป็นงง? ต้นสังกัดของวง JYJ เผย ไม่ได้รับแจ้งว่าจะมีงานแถลงข่าว '2014 Incheon Asian Games′ ในวันที่ 1 ก.ค. ทั้งๆ ที่พวกเขาทำหน้าที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์!!
2014-07-01 16:32:43
Advertisement
คลิก!!!

เป็นงง? ต้นสังกัดของวง JYJ เผย ไม่ได้รับแจ้งว่าจะมีงานแถลงข่าว '2014 Incheon Asian Games′ ในวันที่ 1 ก.ค. ทั้งๆ ที่พวกเขาทำหน้าที่เป็นทูตประชาสัมพันธ์!!
 
ต้นสังกัดของวง JYJ กล่าวว่า เหตุผลที่พวกเขาไม่ได้เข้าร่วมปรากฏตัวในงานแถลงข่าวการแข่งขันกีฬา '2014 Incheon Asian Games' ในวันที่ 1 กรกฏาคม นั้น เป็นเพราะว่าไม่ได้รับการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นในวันนี้ นอกจากนั้นต้นสังกัดยังเรียกร้องความยุติธรรมต่อผู้จัดงาน เกี่ยวกับรายละเอียดในการติดต่อกับทาง JYJ ด้วย 
 
วันที่ 1 กรกฏาคม C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของวง JYJ ได้ออกแถลงการณ์หลังจากจบงานแถลงข่าวการแข่งขันกีฬา '2014 Incheon Asian Games' ที่โรงแรมมิลเลนเนียมฮิลตัน กรุงโซล ในบ่ายวันนี้
 
ต้นสังกัดกล่าวว่า "หนึ่งเดือนที่ผ่านมาในการประชุมกับทางคณะกรรมการขององค์กร ได้มีการสอบถามทาง JYJ ว่าจะให้พวกเขาไปปรากฏตัวในงานแถลงข่าว รวมไปถึงงานพิธีเปิดและพิธีปิด พวกเราได้บอกว่าพวกเราจะเข้าร่วมหลังจากการประสานงานเช็คกับตารางของนักร้องเราครับ ซึ่งทางคณะกรรมการขององค์กรไม่ได้ทำการติดต่อพวกเราหลังจากนั้น และพวกเราไม่เคยได้รับแจ้งว่าจะมีงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในวันนี้ครับ" 
 
เสริม "ทางคณะกรรมการขององค์กรรับประกันว่าจะให้วง JYJ เข้าร่วมในพิธีเปิดและพิธีปิดเช่นเดียวกันกับการแสดงในโชว์ชุดสุดท้าย พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติโดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ร่วมงานกับไซ (Psy) เขาเป็นนักร้องรุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากเลยครับ สำหรับงาน '2014 Incheon Asian Games' นั้นพวกเราต้องการแค่เพียงให้ทำตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับพวกเราครับ"
 
อนึ่ง JYJ ได้รับเลือกให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์สำหรับงานแข่งขันกีฬา '2014 Incheon Asian Games' มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ในปี 2013 ที่ผ่านมา
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X