แฟนคลับชาวญี่ปุ่นของพัคยูชอน (Park Yoo Chun) บริจาคข้าวกล่องจำนวน 2,222 ห่อ สำหรับเด็กๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ
2014-07-01 14:41:04
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับชาวญี่ปุ่นของพัคยูชอน (Park Yoo Chun) บริจาคข้าวกล่องจำนวน 2,222 ห่อ สำหรับเด็กๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ 
 
แฟนคลับชาวญี่ปุ่นของพัคยูชอน (Park Yoo Chun) แห่ง JYJ ได้แสดงออกถึงความมีน้ำใจของพวกเขา
 
ประธานยางโฮซึง (Yang Ho Seung) จากทาง INGO (International Nongovernmental Organization) แห่งมูลินิธิ World Vision เปิดเผยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ว่า “แฟนคลับของนักร้องและนักแสดงหนุ่มพัคยูชอน ได้ร่วมกันบริจาคข้าวกล่องอาหารกลางวันจำนวน 2,222 ห่อ เพื่อฉลองวันเกิดให้กับเขาครับ”
 
แฟนคลับชาวญี่ปุ่นของพัคยูชอน ‘6002ism’ ได้ฉลองงานปาร์ตี้วันเกิดของพัคยูชอนเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ด้วยกิจกรรมการกุศล เมื่อได้ทราบข่าวนี้พัคยูชอนได้นำเงินบริจาคส่วนตัวมาสมทบกับแฟนๆ ของเขาเป็นเงินมากกว่า 6,667,420 วอน. 
 
รายได้ทั้งหมดจากกิจกรรมการประมูลจะนำมาบริจาคเป็น ‘อาหารกล่องแห่งความรัก’ เพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่มีรายได้ต่ำที่ประเทศเกาหลี  
 
ประธานยางโฮซึงแห่ง World Vision กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกขอบคุณ พัคยูชอนผู้ซึ่งให้ความช่วยเหลือกับทาง World Vision มาโดยตลอด ซึ่งการที่แฟนๆ ของเขาได้มามีส่วนร่วมด้วยก็ถึงว่าเป็นสิ่งที่ดีครับ พวกเราจะจัดการเป็นอย่างดี เพื่อให้หัวใจที่อบอุ่นของแฟนๆ ถ่ายทอดไปยังข้าวกล่องอาหารกลางวันนี้ ให้กับผู้ซึ่งทานอาหารแค่วันละมื้อครับ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X