พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผยความรู้สึกกับการเดบิวท์ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก 'Sea Fog'
2014-07-01 10:45:22
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผยความรู้สึกกับการเดบิวท์ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก 'Sea Fog'

นักแสดงหนุ่ม พัคยูชอน (Park Yoo Chun) เผยความรู้สึกที่เขาสัมผัสได้ถึงความแตกต่างระหว่างภาพยนตร์กับละคร

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม พัคยูชอนได้เปิดเผยความรู้สึกในการเดบิวท์ผลงานภาพยนตร์ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'Sea Fog' ที่จัดขึ้นที่ CGV อับกูจอง กรุงโซล

โดยในวันนี้ พัคยูชอนกล่าวถึงความรู้สึกในการเดบิวท์ผลงานภาพยนตร์ว่า "ตอนนี้ผมยังตื่นเต้นมากอยู่เลยครับ เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งมีการเปิดเผยทีเซอร์ตัวอย่างภาพยนตร์ออกมา ผมเครียดแล้วก็ตื่นเต้นมาก ถึงเพิ่งได้รู้ว่าการถ่ายภาพยนตร์และความตื่นเต้นในการอคอยจนกว่าภาพยนตร์จะเข้าฉายมันเป็นแบบนี้นี่เอง"

พัคยูชอนกล่าวเสริมว่า "ภาพยนตร์กับละครแตกต่างกันมากอย่างชัดเจนครับ เมื่อกี้ผมเพิ่งดูวีดีโอไป ความทรงจำในตอนนั้นยังแจ่มชัดในหัวผมอยู่เลยครับ" เสริม "ในภาพยนตร์จะมีฉากที่ผมถูกรุ่นพี่คิมยูนซอกโมโหเพราะทำงานได้ไม่เรียบร้อย พอสวมชุดจริงๆ เรียบร้อยแล้ว รุ่นพี่คิมยูซอกก็บอกว่า 'ฉันจะพาพวกนายไปทำงานในเรือได้ยังไง' ซึ่งผมก็ได้เล่นเหมือนเป็นชาวประมงจริงๆ ครับ"

โดยในเรื่อง พัคยูชอนได้รับบทเป็น ดงชิก ลูกเรือน้องเล็กที่ตรงไปตรงมาที่ได้พบฮงแมและตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น

อนึ่ง 'Sea Fog' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับลูกเรือ 6 คน ภายใต้หมอกทะเลที่มองไม่เห็นทางข้างหน้า โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X