อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ประสบความสำเร็จในงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่ฮ่องกง
2014-06-30 11:34:50
Advertisement
คลิก!!!

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ประสบความสำเร็จในงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่ฮ่องกง
 
อีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง FT Island ได้ทำการจัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวเป็นครั้งแรกที่ประเทศฮ่องกง ในวันที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ Star Hall ภายใต้ชื่องานว่า “Lee Hongki’s Proposal”
 
ในตอนเริ่มต้นของงานแฟนมีทติ้งนั้น อีฮงกิได้แสดงความตื่นเต้นและประหม่าเมื่อไม่ได้อยู่ร่วมกับสมาชิกคนอื่นๆ ของวง FT Island แต่หลังจากที่เขาได้เห็นแฟนๆ จำนวนมาก เขาก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขในเวลานั้น 
 
อีฮงกิได้ทำการกล่าวชื่นชมทิวทัศน์ที่สวยงามเวลากลางคืนของฮ่องกง และเขาสัญญาว่าจะพาสมาชิกคนอื่นๆ ของวง FT Island มาเปิดการแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศฮ่องกงอีกด้วย 
 
ในระหว่างการจัดงานแฟนมีทติ้ง แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมในการเล่นเกม การไฮไฟว์ นอกจากนั้นผู้ชนะจากการเล่นเกมยังได้กระเป๋าพร้อมลายเซ็นจากแบรนด์ “Skull Hong” ที่อีฮงกิเพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเร็วๆ นี้
 
นอกจากนั้นอีฮงกิยังได้ทำการแสดงจำนวน 5 เพลง อาทิ เพลง “Still” จากละครเรื่อง “You’re Beautiful” ทั้งในเวอร์ชั่นเกาหลีและจีน เพลง “I’m Saying” จากละครเรื่อง “The Heirs” เป็นต้น
 
อนึ่ง อีฮงกิ เตรียมจัดงานแฟนมีทติ้งต่อที่ประเทศไต้หวัน ในวันที่ 29 มิถุนายน และตามมาด้วยที่ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 19 กรกฏาคม นี้ 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X