GOT7 เตรียมจัดทัวร์ 'GOT7 1st Japan Tour 2014' ทั่วประเทศญี่ปุ่นก่อนเดบิวท์อย่างเป็นทางการ
2014-06-30 09:58:40
Advertisement
คลิก!!!

GOT7 เตรียมจัดทัวร์ 'GOT7 1st Japan Tour 2014' ทั่วประเทศญี่ปุ่นก่อนเดบิวท์อย่างเป็นทางการ

GOT7 เตรียมจัดคอนเสิร์ตทัวร์ 'GOT7 1st Japan Tour 2014' ทั่วประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน เวลา 17.00 น. ที่ผ่านมา JYP Entertainment ต้นสังกัดของ GOT7 ได้เปิดเผยข้อมูลคอนเสิร์ต 'GOT7 1st Japan Tour 2014' สำหรับสมาชิกแฟนคลับ Official Mobile ญี่ปุ่นของ GOT7 และเริ่มเปิดจำหน่ายบัตรแล้ว

ที่สำคัญ การประกาศจัดทัวร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นในครั้งนี้ของ GOT7 ยังเป็นการจัดคอนเสิร์ตก่อนการเดบิวท์อย่างเป็นทางการในประเทศญี่ปุ่นของ GOT7 อีกด้วย ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ทาง JYP Entertainment กล่าวว่า "GOT7 จะเริ่มจัดทัวร์ทั่วประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด 9 รอบ ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมนี้ ถึงแม้ว่ายังไม่ได้เดบิวท์ในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการครับ" เสริม "ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็สะท้อนให้เห็นถึงความคาดหวังและการตอบรับที่ร้อนแรงในญี่ปุ่นที่มีต่อ GOT7 ที่ยังไม่ได้เดบิวท์อย่างเป็นทางการ ได้เป็นอย่างดีครับ"

อนึ่ง เมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา GOT7 เคยจัดงานโชว์เคส 'GOT7 Showcase 1st Impact in Japan' ขึ้นเป็นครั้งแรกที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากแฟนคลับชาวญี่ปุ่น โดย GOT7 กำลังทำกิจกรรมโปรโมทหลังจากคัมแบ็คเพลงไตเติ้ล 'A' เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X