จีนตะลึงเจอกอลลั่ม แต่สุดท้ายคดีพลิก
2014-06-26 17:02:00
Advertisement
คลิก!!!
 
 
เอเจนซี - นักท่องเที่ยวจีนตะลึง เจอสัตว์ประหลาดกลางหุบเขาธรรมชาติ แต่สุดท้ายคดีพลิกไม่เป็นท่า...
 
สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ว่า นักท่องเที่ยวชาวจีนรายหนึ่งอ้างว่า เขาสามารถบันทึกภาพของสิ่งมีชีวิตรูปร่างดังสัตว์ประหลาดได้ที่บริเวณหุบเขาไหวโหรว ไม่ไกลจากกำแพงเมืองจีน สถานที่ท่องเที่ยวแห่งสำคัญทางตอนเหนือของนครหลวงปักกิ่ง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
 
 
 
โดยเขาระบุว่า "ผมเดินออกมาหาที่ที่จะปัสสาวะ ทันใดนั้นก็มองเห็นสัตว์ประหลาด เลยรีบถ่ายรูปเก็บไว้ก่อนวิ่งหนีออกมา" โดยเหตุพิศวงเกิดขึ้นหลังจากชายหนุ่มนิรนามผู้นี้ เดินทางไปตั้งแคมป์ปิ้งพักผ่อนกับเพื่อนๆ ในหุบเขาดังกล่าว 
 
จากรูปภาพพบว่า สิ่งมีชีวิตที่มีลำตัวคล้ายมนุษย์ ผิวหนังสีชมพูสว่าง และจุดเด่นที่โครงหน้ากับใบหูดูเหมือนตัวละคร "กอลลั่ม" ในภาพยนตร์เรื่อง เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์ หนังไตรภาคชื่อดังจากฝั่งฮอลลีวูด กำลังนั่งคุดคู้หลบอยู่หลังกอไผ่เขียว
 
 
 
อย่างไรก็ดี เรื่องราวปริศนาลึกลับนี้เหมือนจะมีผู้ให้คำตอบกระจ่างชัดในท้ายที่สุด หลังชาวเน็ตแดนมังกรรายหนึ่งได้ออกมาแสดงความคิดเห็นทิ้งไว้ "ราวสัปดาห์ก่อนฉันและเพื่อนๆ ไปที่หุบเขานั้น เพื่อถ่ายทำหนังสั้นแนววิทยาศาสตร์ และตอนที่ฉันกำลังนั่งฉี่อยู่ จู่ๆ ก็มีคนโผล่ตัวออกมาและถ่ายรูปฉันไว้ ก่อนจะวิ่งหนีออกไป".
 
ที่มา - manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X