ยุนจินอี (Yoon Jin Yi) คอนเฟิร์มรับบทคู่รักของซองจุน (Sung Jun) ในละคร ‘Discovery of Romance’
2014-06-24 13:45:25
Advertisement
คลิก!!!

ยุนจินอี (Yoon Jin Yi) คอนเฟิร์มรับบทคู่รักของซองจุน (Sung Jun) ในละคร ‘Discovery of Romance’
 
ยุนจินอี (Yoon Jin Yi) คอนเฟิร์มร่วมงานในละครเรื่องใหม่ ‘Discovery of Romance’
 
หลังจากที่แจ้งเกิดจากผลงานละครเดบิวท์เรื่อง SBS 'A Gentleman’s Dignity' ไปแล้วนั้น ยุนจินอีจะมาพิสูจน์ความสามารถทางด้านการแสดงของเธอกันอีกครั้ง ในผลงานละครเรื่องใหม่ของทางช่อง KBS 
 
'Discovery of Romance' เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ว่าด้วยเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่แฟนเก่าของเธอนั้นกลับเข้ามาในชีวิต ขณะที่เธอนั้นกำลังคบหาดูใจกับหนุ่มคนใหม่อยู่ จนเป็นบทพิสูจน์เรื่องราวของคำว่ารักแท้ในที่สุด 
 
ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยจองฮยอนจอง (Jung Hyun Jung) จากละครเรื่อง ‘I Need a Romance’ โดยยุนจินอีจะมารับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่าอานอาลิม (Ahn Ah Rim) เธอเป็นตัวละครที่ไร้เดียงสาและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง โดยเธอจะมารับบทเป็นคู่รักของตัวละครนัมฮาจิน (Nam Ha Jin) รับบทโดยซองจุน (Sung Jun) ผู้ซึ่งมีความผูกพันกับเธอมาตั้งแต่เด็ก 
 
ในขณะเดียวกันละครเรื่อง 'Discovery of Romance' นั้น นำแสดงโดย จองยูมิ (Jung Yumi), เอริค (Eric), ซองจุน , ยุนจินอี ฯลฯ มีกำหนดออกอากาศตอนแรกในเดือนสิงหาคมนี้ต่อจากตอนจบของละคร 'Trot Lovers'
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X