อีจินอุค (Lee Jin Wook) เผย โล่งใจที่คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงจากอุบัติเหตุรถชน
2014-06-19 13:40:49
Advertisement
Pyramid Game

อีจินอุค (Lee Jin Wook) เผย โล่งใจที่คงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงจากอุบัติเหตุรถชน   
 
หลังจากที่ได้ยินข่าวว่าแฟนสาวของเขาประสบอุบัติเหตุรถชน อีจินอุค (Lee Jin Wook) ได้เผยว่าเขามีความกังวลมากๆ เกี่ยวกับเธอ 
 
วันที่ 19 มิถุนายน ต้นสังกัดของอีจินอุคได้เปิดเผยว่า "อีจินอุคมีอาการช็อคหลังจากที่ได้ยินข่าวเกี่ยวกับอุบัติเหตุทางรถยนต์ของคงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) ครับ ตอนนี้เขากำลังทำให้ตัวเองใจเย็นลงอยู่ครับ"
 
"เพราะว่ามันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนฟรีเวย์ ทำให้เขาคิดว่ามันจะต้องเป็นอุบัติเหตุที่รุนแรงมาก แต่หลังจากที่เขาได้ทราบว่าเธอไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง เขาก็ค่อยโล่งใจขึ้นมาครับ" 
 
ในช่วงเช้าของวันนี้ ต้นสังกัดของคงฮโยจินเปิดเผยว่า "จากอุบัติเหตุรถชนทำให้แขนซ้ายของเธอหักครับ ขณะนี้เธอกำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเพื่อรอผลการตรวจทางการแพทย์พร้อมกับทีมงานที่ประสบอุบัติเหตุด้วย พวกเราไม่แน่ใจว่าผลการตรวจจะออกมาเมื่อไหร่ครับ" 
 
"ตามรายงานข่าวระบุว่าพวกเขาบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ความจริงแล้วนั้นมันไม่เล็กน้อยเลย เพราะแขนข้างซ้ายของคงฮโยจินนั้นหัก และเธอยังมีรอยขีดข่วนบนใบหน้า เกี่ยวกับตารางการทำงานของเธอนั้น พวกเราจะรอดูอีกทีหลังจากผลการตรวจร่างกายได้ถูกรายงานออกมาครับ"  
 
อ้างอิงจากทางต้นสังกัดระบุว่า วันนี้ เวลาประมาณ 01.10 น. รถตู้ที่คงฮโยจินนั่งมาชนเข้ากับรถบรรทุก 4.5 ตัน ที่แล่นอยู่ข้างหน้าในระหว่างเปลี่ยนเลนรถบนทางด่วนยองดง เมืองยงอิน จังหวัดคยองกี หลังจากนั้น รถบรรทุก 2.5 ตัน ที่ขับตามมาก็ชนเข้ากับรถตู้ที่คงฮโยจินนั่งมาอีกที ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถชนกันถึง 3 คัน
 
จากอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้คงฮโยจิน ทีมงาน และคนขับรถบรรทุก ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาลใกล้เคียง และเข้ารับการรักษาตัวหลังจากตรวจร่างกาย
 
ในขณะเดียวกัน คงฮโยจินกำลังอยู่ในช่วงของการถ่ายทำละคร 'It′s Okay, It′s Love' ในบทบาทของจีฮเยซู (Ji Hye Soo) โดยละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศในเดือนกรกฏาคม
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X