จำคุกหนุ่มจีน ตัดต่อภาพ จนท. หลับนอนกับสาวสวย
2014-06-16 13:42:57
Advertisement
คลิก!!!
 
 
ภาพที่ถูกตัดต่อโดยวิชามารโปรแกรมตกแต่งภาพ เพื่อขู่รีดไถเงินบรรดาเจ้าหน้าที่รัฐ (ภาพซั่งไห่อิสต์)
 
       เอเยนซี - หนุ่มชาวนาจีนจากมณฑลหูหนาน ใช้โปรแกรมโฟโต้ชอป ตัดต่อภาพเจ้าหน้าที่รัฐฯ แอบนอนกับหญิงสาว เพื่อรีดไถเงินบรรดาเจ้าหน้าที่รัฐฯ 
       
       สื่อออนไลน์จีน รายงาน (16 มิ.ย.) ว่า ชายชาวนาผู้มีชื่อเล่นว่า หลี่ ถูกจำคุก 12 ปี และปรับเงิน 500,000 หยวน จากความผิดฐานรีดไถ กรรโชกทรัพย์ โดยการตัดต่อใส่ภาพทำให้เกิดความเสียหายกับบุคคลอื่น และขู่ว่าจะเผยแพร่ภาพอันเป็นเท็จเหล่านั้นเพื่อเรียกเงินจากผู้เสียหาย
       
       รายงานข่าว อ้างคำตัดสินฯ ว่า ก่อนที่เขาจะถูกจับกุมเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เขาใช้ภาพตัดต่อเหล่านี้ส่งไปยังเจ้าหน้าที่รัฐฯ นับร้อยคน และสามารถรีดเงินจากเจ้าหน้าที่ฯ เหล่านั้นกว่า 453,000 หยวน จากรวมๆ ที่เรียกไป 9.47 ล้านหยวน
       
       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่หลายคนที่ถูกนายหลี่ รีดไถ ต่างยอมจ่ายเงินให้นายหลี่ มีเจ้าหน้าที่ระดับรองประธานสถาบันวิจัยแห่งหนึ่ง โอนเงินให้ทันทีที่โดนขู่ฯ ก่อนที่จะมาเอะใจว่า ชายในรูปนั้นไม่ใช่เขา และเขาไม่เคยไปหลับนอนกับสาวคนในภาพ
 
       cr.http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X