ผู้จัดงานอีเว้นท์แดนมังกรทุ่มทุน ส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวรับอีมินโฮ (Lee Min Ho) มาร่วมงานที่จีน
2014-06-14 20:32:34
Advertisement
คลิก!!!

ผู้จัดงานอีเว้นท์แดนมังกรทุ่มทุน ส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวรับอีมินโฮ (Lee Min Ho) มาร่วมงานที่จีน   
 
นักแสดงหนุ่มอีมินโฮ (Lee Min Ho) เป็นคนบันเทิงจากเกาหลีคนที่ 2 ที่ได้รับข้อเสนอให้นั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวมาร่วมงานอีเว้นท์ที่ประเทศจีน 
 
เนื่องจากในเวลานี้อีมินโฮกำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “Gangnam Blues” ทำให้เป็นเรื่องยากที่เขาจะเดินทางมาร่วมงานอีเว้นท์ที่ประเทศจีนในเวลานี้ ล่าสุดทางบริษัทผู้ผลิตเบียร์ที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 2 ของจีน อย่างแบรนด์ 'Tsingtao' ได้ตัดสินใจยื่นข้อเสนอให้อีมินโฮมาร่วมงานอีเว้นท์ของพวกเขา ด้วยการส่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปรับถึงเกาหลี  
 
เครื่องบินเจ็ตและการเตรียมงานอีเว้นท์ในครั้งนี้นั้นมีค่าใช้จ่ายมากถึง 1 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่การที่ได้อีมินโฮมาร่วมทำการประชาสัมพันธ์นั้น จะส่งผลให้ยอดขายของบริษัทมีกำไรเพิ่มขึ้นถึง 10 เท่าจากจำนวนเงินที่ได้ลงทุนไป 
 
อนึ่ง อีมินโฮเตรียมเดินทางไปที่เมืองปักกิ่ง ประเทศจีน จากสนามบินกิมโป ในวันที่ 15 มิถุนายน และจะเดินทางกลับประเทศเกาหลีในทันทีหลังจากร่วมงานแฟนมีทติ้งและงานอีเว้นท์โปรโมตสินค้า ในวันที่ 16 มิถุนายน  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X