ผู้ประกาศ ''เฉินไห่อิน'' ดังข้ามคืนหลังโชว์พาวระเบิดกระดุมเสื้อคาจอ
2014-06-06 12:38:17
Advertisement
คลิก!!!
 
กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไม่หยุดไม่หย่อนไปซะแล้ว สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวไต้หวัน "เฉินไห่อิน" ทางช่อง "ตงเซิน" ของไต้หวัน ที่เมื่อประมาณสองอาทิตย์ก่อนหน้านี้ ระหว่างที่เธอกำลังรายงานข่าวออกอากาศตามปกติอยู่นั้น ได้เกิดอุบัติเหตุกระดุมเสื้อแตกกลางรายการ แต่ด้วยสปรีคระดับมืออาชีพสาวเจ้าจึงไม่ออกอาการสะทกสะท้านวี๊ดว๊ายกระตู้ฮู้แต่ประการใด
 
เธอยังคงดำเนินรายการต่อไปได้ตามปกติจนกระทั่งจบรายการแต่โดยดี เนียนจนถ้าเป็นคนที่ไม่ได้สังเกตุสังกาอะไรมากก็จะไม่ทราบเลยว่าเกิดอะไรขึ้นในระหว่างที่รายการกำลังออนแอร์อยู่
 
 
 
ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่หนี้ไม่พ้นทั้งกระแสชื่นชอบและกระแสติเตียน ที่ชื่นชมก็ว่ากันว่า "เฉินไห่อิน" นั้นถือเป็นผู้ประกาศข่าวระดับมืออาชีพที่สามารถควบคุมสติรักษาสถานการณ์ให้ดำเนินต่อไปจนจบลงได้ด้วยดี ทำให้มีคนรู้สึกประทับใจในตัวเธอเพิ่มมากขึ้น หันมาเป็นติ่งของเธออีกกว่า 2 แสนคนเลยทีเดียว
 
 
บางส่วนก็เห็นว่ามันไม่น่าจะเป็นเหตุบังเอิญอย่างที่คิด หลายต่อหลายลงความเห็นว่า "เฉินไห่อิน" น่าจะเจตนาซะมากกว่า โดยเฉพาะภาพที่ออกมาเหมือนว่าเธอไม่ได้ใส่บาร์อยู่ด้านในด้วย แถมยังจับผิด "เฉินไห่อิน" อีกว่าเมื่อครึ่งปีก่อนเธอยังเป็นทีวีจอแบนอยู่เลย เวลาผ่านไปแค่ครึ่งปีไซด์กลับใหญ่ขึ้นจนสามารถดีดกระดุกให้กระเด้งกระดอนได้ถึงขนาดนี้น้า ? ? ? จึงขอฟันธงว่าไปอัพไซด์มาเลยอย่างโขว์กระมัง ! ! !
 
 
 
ส่วน "เฉินไห่อิน" เองก็ออกมาโพสต์ข้อความเปิดใจในเฟสบุ๊คของเธอเองว่า เรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างการออกอากาศนั้นถือเป็นธรรมดามาก ไม่ว่าจะเป็น ต่างหูหลุด สคลิปปลิว ปากกาที่ใช้หล่น แต่ทุกอย่างก็สามารถแก้ไขได้ หากเรามีสติ ปัญหาทุกปัญหาก็จะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป จนหลายคนที่ได้อ่านข้อความของเธอแล้วอดแซวไม่ได้ว่า ถ้าจะมีปัญหาเยอะขนาดนี้ ขอแนะนำให้ลองเปลี่ยนฮวงจุ้ยของห้องส่งใหม่ดีไหม เพื่ออะไรๆจะดีขึ้น จะอุบัติเหตุหรือเจตนาอันนี้ก็แล้ว แต่วิจารณ์ญาณของแต่ละท่านก็แล้วกันจ้า
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X