“โคอารา” (Go Ara) เผยฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว หลังได้เห็น “แชริม” (Chae Rim) เล่นในซีรีย์ “All About Eve”
2014-06-05 09:23:23
Advertisement
คลิก!!!

“โคอารา” (Go Ara) เผยฝันอยากเป็นผู้ประกาศข่าว หลังได้เห็น “แชริม” (Chae Rim) เล่นในซีรีย์ “All About Eve”

ล่าสุด นักแสดงสาว โคอารา ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับความฝันในวัยเด็กของเธอ ว่าแท้ที่จริงแล้วเธอไม่ได้อยากมาเป็นนักแสดงแต่เป็นผู้ประกาศข่าว

โดยเมื่อไม่นานมานี้ ทางด้าน SBS ได้ออกมาเผยว่า “โคอาราที่ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีย์You Are All Surroundedอยู่นั้น ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอมีความฝันที่อยากจะเป็นผู้ประกาศข่าว”

ในตอนนี้ โคอารากำลังรับบทเป็นนักสืบดาวรุ่งอยู่ในซีรีย์You Are All Surroundedและล่าสุดได้มาร่วมให้สัมภาษณ์กับทางมหาวิทยาลัยชุงอัง ที่เธอเรียนอยู่ สำหรับหนังสือพิมพ์ของมหาวิทยาลัย

กับการที่ได้เรียนอยู่ในเอกทางด้านภาพยนตร์ เธอได้เปิดเผยว่า “ความฝันในวัยเด็กของฉันคือการได้กลายมาเป็นผู้ประกาศข่าว” เธอกล่าวเสริม “หลังจากที่ฉันได้เห็นรุ่นพี่แชริม แสดงเป็นผู้ประกาศข่าวในซีรีย์เรื่อง All About Eveแล้ว ฉันก็ฝันที่อยากจะกลายมาเป็นผู้ประกาศข่าว แม้แต่หลังจากที่ฉันได้ผ่านการออดิชั่นที่ SM แล้ว ความฝันที่จะได้มาเป็นผู้ประกาศข่าวของฉันก็ยังไม่เปลี่ยนไป”

สำหรับโคอารานั้น เธอได้เริ่มฝึกเป็นศิลปินฝึกหัดกับ SM มาตั้งแต่เมื่อปี 2003 และเดบิวท์ผ่านงานซีรีย์เรื่อง Sharpในปี 2005

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X