จับตา “Law of the City” เรียลลิตี้เอาชีวิตรอด อีกหนึ่งรสชาติ
2018-09-10 12:59:07
Advertisement
คลิก!!!

จับตา “Law of the City” เรียลลิตี้เอาชีวิตรอด อีกหนึ่งรสชาติจาก SBS

อีชอนฮี หนึ่งในสมาชิก 7 คน ที่มาร่วมเป็นสมาชิกในรายการวาไรตี้ใหม่แกะกล่องทาง SBSอย่าง Law of the Cityได้ออกมาพูดเกี่ยวกับความยากลำบากที่สมาชิกต้องมาเจอกันในระหว่างที่อาศัยอยู่ในมหานครนิวยอร์ค

 “พวกเรามาถึงนิวยอร์คกันแบบเรียกได้ว่า ไม่มีทั้งเงินและอาหาร ท้ายที่สุด พวกเราก็ต้องมากินอะไรที่แปลกๆ และเอาชีวิตอยู่รอดมา 3 วันด้วยความหิวโหย” อีชอนฮีที่ได้มาประสบพบเจอกับความยากลำบากได้กล่าวอธิบาย โดยเฉพาะกับอากาศที่เรียกได้ว่าหนาวเย็นกันแบบสุดขั้วในช่วงเวลานั้นด้วย

Moon of Royal Piratesกล่าวเสริม “พวกเราต้องทำแม้แต่การคุ้ยถังขยะกันเลยทีเดียว”

รายการ วาไรตี้ใหม่ทาง SBS อย่าง Law of the Cityเป็นรายการวาไรตี้แนวเรียลลิตี้ที่ให้สมาชิกมาอยู่อาศัยในเมืองที่ตัวเองไม่คุ้นชินโดยไม่มีเงินเลยสักบาท แถมยังต้องห่างไกลจากกรุงโซลอีกด้วย

สำหรับ ในซีซั่นแรกของรายการนั้น อีชอนฮีคิมซองซูจองคยองโฮ แพคจินฮีAileeจอห์น พัค และ Royal Pirates’ Moonได้มาร่วมกันเดินทางไปยังนิวยอร์ค เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ในกรเอาชีวิตรอดเป็นเวลาหนึ่งเดือน โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ เวลา 23.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น  ซึ่งจะแยกออกจาก Law of the Jungleไปอีกที

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X