BEAST เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ 'Good Luck' อีกีกวาง (Lee Ki Kwang) ร่วมแต่งเพลง
2014-06-04 09:51:25
Advertisement
คลิก!!!

BEAST เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ 'Good Luck' อีกีกวาง (Lee Ki Kwang) ร่วมแต่งเพลง

BEAST เผยรายชื่อเพลงในมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Good Luck' ก่อนวางจำหน่ายในวันที่ 16 มิถุนายน

เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน BEAST ได้เผยรายชื่อเพลงในอัลบั้มชุดใหม่ออกมาทาง Official Facebook โดยมีเพลงทั้งหมด 7 เพลง รวมเพลงไตเติ้ล 'Good Luck' ซึ่ง BEAST จะกลับมาพบกับแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศในการคัมแบ็คในรอบ 1 ปี พร้อมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 6 'Good Luck' ในวันที่ 16 มิถุนายน

สำหรับเพลงไตเติ้ล 'Good Luck' เป็นเพลงที่ยงจุนฮยองกับคิมแทจูแต่งเพลงร่วมกัน โดยเนื้อเพลงเล่าถึงเรื่องราวอย่างมีลักษณะเฉพาะด้วยการถ่ายทอดความรู้สึกประชดประชันที่ปรารถนาให้คนรักที่จากไป มีความสุขให้สมกับที่ทิ้งฉันไป ที่สำคัญ เพลงนี้ยังมีเสน่ห์ที่ร้อนแรงในจังหวะเพลงกับเสียงร้องของยังโยซอบที่ไพเราะจับใจตั้งแต่ท่อนแรก

มินิอัลบั้มชุดที่ 6 ของ BEAST ในครั้งนี้ ได้ยงจุนฮยองกับคิมแทจูมารับหน้าที่โปรดิวซ์ด้วยกัน พร้อมเสริมความเจริญเติบโตทางด้านดนตรีและอารมณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ BEAST เพิ่มเข้ามา ส่วนอีกีกวางก็ได้เข้าร่วมแต่งเพลง 'History' เผยความสามารถในฐานะนักดนตรีด้วย

นอกจากนี้ยังมีเพลง 'We Up' เพลงแรกของอัลบั้มชุดนี้ 'Dance With U' เพลงที่สร้างความสนุกสนานยิ่งขึ้นในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง และเพลง 'Sad Movie' เพลงที่ได้รับความรักเป็นอย่างมากหลังจากวางจำหน่ายในญี่ปุ่น เวอร์ชั่นเกาหลี รวมอยู่ด้วย ซึ่งเพลงทั้ง 7 เพลง ที่มีเสน่ห์ของแนวเพลงที่แตกต่างกัน ทั้งเพลงแดนซ์, บัลลาด, EDM, R&B ก็ยกระดับคุณภาพของอัลบั้มให้สูงยิ่งขึ้น

อนึ่ง BEAST จะเปิดตัวเพลงบัลลาดออกมาให้ฟังกันก่อนจะวางจำหน่ายอัลบั้มในวันที่ 16 มิถุนายน

ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X