ทีมงานแฟชั่นเผยภาพถ่ายของคังดงวอน (Kang Dong Won) และซงฮเยคโย (Song Hye Gyo) ที่ปารีส ย้ำชัดปฏิเสธข่าวลือออกเดทของทั้งคู่ไม่เป็นจริง
2014-05-29 13:53:56
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานแฟชั่นเผยภาพถ่ายของคังดงวอน (Kang Dong Won) และซงฮเยคโย (Song Hye Gyo) ที่ปารีส ย้ำชัดปฏิเสธข่าวลือออกเดทของทั้งคู่ไม่เป็นจริง  
 
เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตจีนรายหนึ่งได้มีการโพสภาพถ่ายของคังดงวอน (Kang Dong Won) และซงฮเยคโย (Song Hye Gyo) ที่เมืองปารีส โดยระบุว่าพวกเขานั้นกำลังออกเดทกัน ด้านต้นสังกัดของทั้งคู่ UAA ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวไปแล้วว่าไม่เป็นความจริง และพวกเขานั้นได้เดินทางไปถ่ายทำภาพแฟชั่นกันที่เมืองปารีสจริง   
 
ล่าสุดบนอินสตาแกรมของช่างภาพฮงจางฮยอน (Hong Jang Hyun) ได้ทำการอัพเดทภาพถ่ายที่ยืนยันว่าทางต้นสังกัด UAA ของซงฮเยคโยและคังดงวอนนั้นพูดความจริง
 
โดยภาพบนอินสตาแกรมที่เปิดเผยออกมา เป็นภาพถ่ายของคังดงวอนและซงฮเยคโยพร้อมทั้งทีมงานอีกนับสิบคน พร้อมเผยให้เห็นฉากหลังอันสวยงามของหอไอเฟล ที่ประเทศฝรั่งเศส ในรูปนั้นมีข้อความบรรยายว่า “การภาพถ่ายของพวกเรานั้นสนุกมากครับ Lol! ซง&คัง”
 
อนึ่ง ซงฮเยคโยและคังดงวอนกำลังมีผลงานภาพยนตร์ร่วมกันในเรื่อง “My Brilliant Life” ที่เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ปลายปีนี้
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X