‘Sea Fog’ ภาพยนตร์ใหม่ของพัคยูชอน (Park Yoo Chun) และคิมยุนซอก (Kim Yoon Suk) เตรียมเปิดตัวฉายเดือนสิงหาคมนี้
2014-05-28 20:53:09
Advertisement
คลิก!!!

‘Sea Fog’ ภาพยนตร์ใหม่ของพัคยูชอน (Park Yoo Chun) และคิมยุนซอก (Kim Yoon Suk) เตรียมเปิดตัวฉายเดือนสิงหาคมนี้
 
‘Sea Fog’ ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของนักแสดงหนุ่มพัคยูชอน (Park Yoo Chun) และคิมยุนซอก (Kim Yoon Suk) เตรียมเปิดตัวฉายที่เกาหลีในเดือนสิงหาคมนี้
 
ในวันที่ 28 พฤษภาคม บริษัท NEW ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดเผยว่า “ภาพยนตร์เรื่อง 'Sea Fog' ได้รับการจำหน่ายลิขสิทธิ์ไปแล้วในหลายประเทศครับ อาทิ ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, ไต้หวัน, ฮ่องกง และสิงคโปร์ หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการเปิดตัวในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์”
 
'Sea Fog' ได้รับความสนใจอย่างมากจากนานาประเทศ หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดรอบพรีวิวด้วยการฉายภาพยนตร์ตัวอย่างความยาว 10 นาที ที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2 รอบของการออกฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกผู้ชมจับจองเต็มทุกที่นั่งในโรงภาพยนตร์ 
 
บริษัทภาพยนตร์ประเทศฝรั่งเศส 'Wild Side' ได้เปิดเผยว่า “ตัวอย่างภาพยนตร์ความยาว 10 นาทีนั้นเข้าถึงอารมณ์และตรึงเครียดมากครับ บงจุนโฮ (Bong Joon Ho) ผู้ซึ่งทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกนั้น เขาได้ตีแผ่ลึกลงเข้าไปในจิตใจของมนุษย์ได้เป็นอย่างดีเลยครับ" 
 
ด้านบริษัทภาพยนตร์จากประเทศญี่ปุ่น 'Twins' กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่ได้ชมตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ มันเป็นโปรเจ็คภาพยนตร์ที่ดีมากครับ ผมรอแทบจะไม่ไหวที่จะได้ชมผลงานการกำกับเรื่องแรกของผู้กำกับชิมซองโบ (Shim Sung Bo) และงานแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของพัคยูชอนครับ”
 
ในขณะเดียวกันภาพยนตร์เรื่อง 'Sea Fog' เป็นผลงานโปรดิวภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับบงจุนโฮ ผู้ซึ่งเคยมีผลงานการกำกับในภาพยนตร์เรื่อง 'Snowpiercer', 'Memories of Murder', 'The Host' ฯลฯ มาแล้ว
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X