“ลู่หาน” (Exo-M) แน่ ซัด 4 ประตู ซัลโวฟุตซอล กีฬาไอดอล
2018-09-10 15:18:04
Advertisement
Pyramid Game

 

“ลู่หาน” (Exo-M) แน่ ซัด 4 ประตู ซัลโวฟุตซอล กีฬาไอดอล MBC

เมื่อช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา เหล่าไอดอลเคป็อปนับร้อยชีวิตได้เดินทางมารวมตัวกันที่ยิมเนเซียมแห่งหนึ่งในกรุงโซล เพื่อร่วมกันถ่ายทำงานอีเว้นท์แข่งขันกีฬาของเหล่าไอดอล ทางช่อง MBC

หลังจากที่ปีที่ผ่านมาๆได้เลือกกีฬาชนิดอื่นๆไป ไม่ว่าจะเป็น กากระโดดสูง หรือ การยิงธนู มาในปีนี้ ทางด้าน MBC ได้เลือกใช้กีฬาฟุตซอลแทน ซึ่งเป็นกีฬาที่เหมือนกับฟุตบอล แต่มาจัดแข่งขันกันในสนามที่เล็กกว่าและจำนวนผู้เล่นที่น้อยกว่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับฟุตบอลโลกที่บราซิลในปีนี้

สำหรับผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดก็ได้แก่ Lu Hanจาก Exo-Mในทีม A ที่ประสบความสำเร็จกับการซัดไปมากถึง 4 ประตู ในส่วนของ มินโฮ จากวง SHINeeที่ได้เล่นอยู่ในทีมฟุตบอลของรายการ Cool Kiz on the Blockทาง KBS อยู่แล้วก็ไม่ยอมน้อยหน้า ยิงไปสองประตูและช่วยทำให้ทีม A ได้รับชัยชนะไปในที่สุด

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ มีแฟนๆบางส่วนที่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับการเข้าร่วมในครั้งนี้ของไอดอลบางคน เช่น ซอลฮยอน จากวงเกิร์ลกรุ๊ปAOAที่ยังมีอากาศบาดเจ็บที่ค่อนข้างหนักตามมาอยู่

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X