ผู้จัด ทาบ จองอึนจี (Jung Eun Ji) รับบทนางเอกละครเรื่อง 'Trot Lovers' ต้นสังกัด เผย ยังไม่คอนเฟิร์ม
2014-05-14 19:23:18
Advertisement
คลิก!!!

ผู้จัด ทาบ จองอึนจี (Jung Eun Ji) รับบทนางเอกละครเรื่อง 'Trot Lovers' ต้นสังกัด เผย ยังไม่คอนเฟิร์ม

จองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง Apink ถูกทาบ รับบทนางเอกละครเรื่อง 'Trot Lovers' ด้านต้นสังกัด เผย กำลังพิจารณา

เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด Cube Entertainment เปิดเผยกับ My Daily ว่า "จองอึนจีได้รับการทาบทามให้มาแคสติ้งในบทนางเอกละครเรื่อง 'Trot Lovers' ทางช่อง KBS 2TV จริงครับ แต่เธอยังไม่ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงแต่อย่างใด"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "ทางเราเองก็ได้เพียงบทละคร และไม่สามารถตรวจสอบรายละเอียดที่เป็นรูปเป็นร่างเกี่ยวกับละครได้ และเนื่องจากอาชีพหลักของจองอึนจีคือนักร้อง ก็จะต้องมีการปรับตารางงานกันด้วยครับ ซึ่งตอนนี้คงยังไม่สามารถตัดสินใจได้อย่างรีบร้อน และคาดว่าจะมีการตัดสินใจว่าจะร่วมแสดงหรือไม่หลังจากที่ได้พิจารณาอย่างรอบคอบแล้วครับ"

สำหรับบทที่จองอึนจีได้รับการทาบทามคือบท ชเวชุนฮี หญิงสาววัย 20 ที่มีพรสวรรค์ในการร้องเพลงทร็อต ซึ่งทางทีมงานก็กำลังเฟ้นหานักแสดงที่มีทั้งทักษะการแสดงและทักษะการร้องเพลงควบคู่กันอยู่ โดยก่อนหน้านี้ก็มีข่าวออกมาว่า มุนกึนยอง (Moon Geun Young) และไอยู (IU) ติดโผรายชื่อนักแสดงที่อาจจะได้มารับบทนางเอกละครเรื่อง 'Trot Lovers' สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

'Trot Lovers' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวของ 3 ชายหญิง จางจุนฮยอน (รับบทโดย จีฮยอนอู) นักดนตรีผู้มีพรสวรรค์ที่รังเกียจเพลงทร็อต ชเวชุนฮีที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้องเพลงทร็อต และโจกึนอู (รับบทโดย ชินซองรก) หัวหน้าบริษัทที่จะเป็นต้นสังกัดของชเวชุนฮี ได้มาพบและเกี่ยวข้องกัน

อนึ่ง 'Trot Lovers' ที่จีฮยอนอู (Ji Hyun Woo) ได้รับเลือกให้มารับบทพระเอก ในขณะที่ชินซองรก (Shin Sung Rok) และซนโฮจุน (Son Ho Joon) ก็ได้คอนเฟิร์มการเข้าร่วมแสดงเรียบร้อยแล้ว เตรียมจะออกอากาศตอนแรกในเดือนมิถุนายน ต่อจากละครเรื่อง 'Big Man'

ข้อมูลจาก        

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X