จองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง A-Pink คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละคร 'That Winter, The Wind Blows'
2012-10-24 13:44:25
Advertisement
คลิก!!!

 

จองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง A-Pink คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละคร 'That Winter, The Wind Blows'
 
จองอึนจี (Jung Eun Ji) แห่ง A-Pink ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละคร 'That Winter, The Wind Blows' เรียบร้อยแล้ว 
 
เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม ทีมงานละครได้เปิดเผยว่า "จองอึนจีได้ตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในละคร 'That Winter, The Wind Blows' ของนักเขียนบท โนฮีคยอง เรียบร้อยแล้ว"
 
'That Winter, The Wind Blows' กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนละครเนื่องจากเป็นผลงานใหม่ของนักเขียนบท โนฮีคยอง และกำลังได้รับการจับตามองหลังจากที่ได้แคสติ้งท็อปสตาร์ชื่อดัง โจอินซอง, ซองฮเยคโย, คิมบอม ไปเรียบร้อยแล้ว โดยจองอึนจีจะปรากฎตัวในบท ฮีซอน น้องสาวของรักแรกของพระเอกหนุ่ม โอซู (รับบทโดย โจอินซอง) ซึ่งเธอพยายามจะเกลียดโอซูที่ทิ้งพี่สาวของเธอแล้วจากไปแต่ก็เกลียดไม่ลง
 
จองอึนจีได้รับการยอมรับเรื่องฝีมือการแสดงมาแล้วในละคร 'Reply 1997' ทางช่อง tvN โดยทางผู้เกี่ยวข้องกับทีมงานละครกล่าวด้วยความคาดหวังว่า "เราเชื่อว่าจองอึนจี นักแสดงหน้าใหม่ที่โชว์ฝีมือการแสดงที่เหนือความคาดหมายในละคร 'Reply 1997' และได้รับการยอมรับในฐานะไอดอลนักแสดงจะช่วยเสริมพลังให้กับละครครับ"
 
ด้านจองอึนจีกล่าวถึงความรู้สึกว่า "รู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะที่ได้มาร่วมงานกับรุ่นพี่ที่ฉันเคารพนับถือ ผู้กำกับและนักเขียนบทที่สุดยอดที่สุดของเกาหลีค่ะ"
 
อนึ่ง 'That Winter, The Wind Blows' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ โอซู นักพนันจอมเจ้าชู้แห่ง ชองดัมดง ที่ใช้ชีวิตอยู่ไปอย่างไร้ความหมายหลังจากประสบความล้มเหลวกับรักครั้งแรก และได้มาพบกับทายาทสาวธุรกิจใหญ่ที่สูญเสียการมองเห็นและเกิดเป็นความรักขึ้น โดยละครจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำเร็วๆ นี้ และวางเป้าหมายจะออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่องสาธารณะในช่วงต้นปีหน้า

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X