จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) คอนเฟิร์ม เพลง 'Good-Night Kiss' เป็นเพลงไตเติ้ล เตรียมเปิดตัว 12 พฤษภาคมนี้
2014-05-06 12:36:09
Advertisement
คลิก!!!

จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) คอนเฟิร์ม เพลง 'Good-Night Kiss' เป็นเพลงไตเติ้ล เตรียมเปิดตัว 12 พฤษภาคมนี้

'Sexy Star' จอนฮโยซอง (Jeon Hyo Sung) เลือกเพลง 'Good-Night Kiss' เป็นเพลงไตเติ้ลสำหรับการคัมแบ็ค

จอนฮโยซองจะเปิดตัวซิงเกิ้ล 'Top Secret' ในวันที่ 12 พฤษภาคมนี้ ซึ่งประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 3 เพลง คือเพลงไตเติ้ล 'Good-Night Kiss', 'You Don't Know Women' และ 'I Hate The Night' ที่สำคัญ เพลงไตเติ้ล 'Good-Night Kiss' ยังเป็นผลงานเพลงของ Double Sidekick ด้วย ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวว่า "เพลง 'Good-Night Kiss' เป็นเพลงแดนซ์ที่มีท่อนฮุคซ้ำไปซ้ำมาติดหู ทดลอง Cross Over ด้วย Trap เทรนด์ฮิพฮอพ ทำลายองค์ประกอบทางท่วงทำนองเดียวกัน ซึ่งจะแตกต่างกับเพลงแดนซ์ที่มีอยู่แล้วครับ" ส่วนเพลง 'You Don't Know Women' ก็สร้างการจับตามองจากการที่ได้แร็พเปอร์ J'Kyun มาร่วมฟีเจอริ่งด้วย

ต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "จอนฮโยซองจะมาโชว์การแสดงสุดเซ็กซี่ยิ่งขึ้น เสริมด้วยเสน่ห์ความสวยที่เติบโตขึ้นในอัลบั้มชุดนี้ พิสูจน์ถึงคุณค่าของ 'One & Only' ที่ไม่สามารถเปรียบเทียบได้ครับ" เสริม "จอนฮโยซองค่อยๆ เติบโตขึ้นทีละนิด ค้นหาแนวเพลงเฉพาะตัว และพร้อมจะก้าวเดินในเส้นทางใหม่ในฐานะศิลปินเดี่ยวเรียบร้อยแล้วครับ"

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X