Billboard เผยรายชื่อ 10 อันดับ เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่แฟนเพลงจะต้องรู้จัก
2014-05-01 14:30:42
Advertisement
Pyramid Game

Billboard เผยรายชื่อ 10 อันดับ เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่แฟนเพลงจะต้องรู้จัก

Billboard อเมริกา คัดเลือก Top 10 เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่แฟนเพลงจะต้องรู้จัก

เมื่อวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา Billboard ได้เปิดเผยรายชื่อ 10 วงเกิร์ลกรุ๊ปที่เป็นสัญลักษณ์ของวงการเพลงเกาหลีในหัวข้อ '10 อันดับ เกิร์ลกรุ๊ป K-Pop ที่แฟนเพลงจะต้องรู้จัก (Top 10 K-Pop Girl Groups You Need to Know)' ใน K-Pop คอลัมน์ K-Town

โดย Billboard ได้เลือกวง S.E.S เป็นอันดับแรก พร้อมกล่าวแนะนำว่า "วงที่สร้างความตกตะลึงอย่างมหาศาลให้กับวงการ K-Pop ตั้งแต่ช่วงต้นยุค 90 ถึงช่วงปลายยุค 2000"

ต่อมา Billboard ได้เลือกวง Girls' Generation เป็นอันดับที่ 2 พร้อมกล่าวอธิบายว่า "วงที่ทำยอดผู้คลิกเข้าชมมิวสิควีดีโอเพลงฮิต 'Gee' ใน Youtube ทะลุหลักล้าน"

ต่อมาได้แนะนำวง Fin.K.L เป็นอันดับที่ 3 โดย Billboard กล่าวถึง Fin.K.L ว่า "คู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดของ S.E.S" เสริม "หลังจากนั้น อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) หัวหน้าวง Fin.K.L ก็กลายเป็นนักร้องเดี่ยวหญิงที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประวัติศาสตร์ K-Pop"

ส่วนอันดับ 4Billboard ได้เลือกวง Wonder Girls พร้อมกับกล่าวอธิบายว่า "วงที่ทำให้ K-Pop เป็นที่รู้จักนอกเหนือเอเชีย" เสริม "Wonder Girls เคยส่งเพลง 'Nobody' เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เข้ามาครองอันดับ 76 ในชาร์ต Biilboard Hot 100 ก่อนที่จะมีเพลง 'Gangnam Style' ของ Psy"

นอกจากนี้ ในรายชื่อ Top 10 ยังมีชื่อวง After School, 2NE1, Baby V.O.X, Brown Eyed Girls, Jewelry และ Sistar เข้ามาติดอันดับด้วย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X