นิชคุณ 2PM บอกข้อดีของการเป็นศิลปินชาวต่างชาติให้กับ เฉินเล่อ และ เหรินจวิน NCT พร้อมเผยเทคนิคการเอาตัวรอดเวลาที่ถูกดุด่า
2019-08-11 16:32:32
Advertisement
Pyramid Game

 

ในรายการ We K-Pop เหรินจวิน (Renjun) NCT Dream ได้แชร์เรื่องราวตลกๆที่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เขาต้องเป็นล่าม (ภาษาจีน) จำเป็นให้กับ เฉินเล่อ (Chenle)

ย้อนกลับไปเมื่อตอนที่พวกเขามาอยู่ที่เกาหลีใหม่ๆ เฉินเล่อไม่สามารถที่จะพูดภาษาเกาหลีได้เลย ดังนั้นเหรินจวินที่พอจะรู้ภาษาเกาหลีอยู่บ้างเลยต้องเผชิญกับอารมณ์และคำพูดของครูสอนเต้นที่กำลังโมโหกับความผิดพลาดของเฉินเล่อ ในขณะที่เขาทำหน้าที่เป็นล่ามจำเป็นให้กับเฉินเล่อ

เมื่อได้ยินดังนั้น นิชคุณ (Nichkhun) 2PM ที่พูดภาษาไทยเป็นภาษาแม่ เลยบอกข้อดีของการเป็นศิลปินชาวต่างชาติให้ทุกคนได้ฟัง เขาเล่าว่า เมื่อตอนที่พัคจินยอง (Park Jin Young) กำลังดุด่าเขา เขาก็จะทำหน้าแบบเอ๋อๆ ราวกับว่าไม่รู้ว่าพัคจินยองกำลังพูดอะไรอยู่ 

สักพักพอพัคจินยองเริ่มหายโมโห เขาก็จะอธิบายเหตุผลที่ทำให้เขารู้สึกหัวเสียอย่างใจเย็นแทน เฉินเล่อและเหรินจวินต่างก็ขำขันกับเทคนิคที่นิชคุณบอกเขา โดยเฉพาะเหรินจวินที่ตกอยู่ในที่นั่งเดียวกัน 

แม้ว่าเหรินจวินจะไม่สามารถใช้เทคนิคดังกล่าวในช่วงก่อนหน้านี้ได้ แต่เทคนิคนี้ก็จะกลายเป็นประโยชน์ให้กับศิลปินชาวต่างชาติคนอื่นๆต่อไปในอนาคต 

ฟังนิชคุณเล่าเทคนิคขำๆได้ที่คลิปด้านล่างนี้เลย

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X