Infinite ปิดโปรเจ็คแรกของปี 'Color of Infinite' พร้อมเผยผลการโหวตสีประจำตัวสมาชิกวง
2014-03-26 11:35:20
Advertisement
คลิก!!!
'Color of Infinite' โปรเจ็คค้นหาสีสันที่เหมาะกับสมาชิกวง Infinite มากที่สุด ได้สิ้นสุดลงแล้วอย่างประสบความสำเร็จ
'Color of Infinite' ที่ได้จัดขึ้นทาง Official Homepage (www.ifnt7.com) ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา เป็นเวลา 2 เดือน ได้ปิดฉากลงแล้วท่ามกลางการเข้าร่วมอย่างร้อนแรงของแฟนคลับที่ร่วมโหวตกว่า 3,500,000 โหวต
'Color of Infinite' เป็นโปรเจ็คที่แฟนคลับได้เข้าร่วมกำหนดสีประจำตัวของสมาชิกวง Infinite ที่จะนำไปใช้กับกิจกรรมต่างๆ ของ Infinite ในภายหลัง โดยแฟนคลับสามารถเลือกดูสีสันที่มีทั้งหมด 24 สี ให้กับสมาชิกวง Infinite ทาง Official Homepage และสามารถเลือกสีที่เหมาะสมมากที่สุดได้หนึ่งครั้งต่อหนึ่งวัน
ซึ่งผลจากการโหวตพบว่า ซองคยู (Sung Kyu) ได้สี Poppy Red, ดงอู (Dong Woo) ได้สี Green Grass, อูฮยอน (Woo Hyun) ได้สี Dazzling Blue, โฮยา (Hoya) ได้สี Royal Lilac, ซองยอล (Sung Yeol) ได้สี Honey Suckle, แอล (L) ได้สี Black และซองจง (Sung Jong) ได้สี Solar Pow
ทางด้านต้นสังกัด Woollim Entertainment เปิดเผยว่า "หลังจากนี้เราจะนำเสนอโปรเจ็คต่างๆ ออกมาผ่านสีที่เป็นสัญลักษณ์ของสมาชิกวงที่แฟนคลับเป็นคนเลือกด้วยตัวเองครับ"
นอกจากนี้ ทางบริษัทยังได้คัดเลือก 100 คน จากผู้ที่เข้าร่วมโหวตในโปรเจ็ค 'Color of Infinite' และมอบของขวัญที่กำหนดที่ประกาศออกมาให้ทราบกันก่อนหน้านี้ให้ด้วย ซึ่งของขวัญก็คืออัลบั้มชุดที่ 1 'Over The Top' ของ Infinite เวอร์ชั่น Gold ที่เลิกพิมพ์หลังจากวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด และค้าขายกันในราคาสูงอยู่ในขณะนี้
อนึ่ง Infinite ได้เปิดเผยวีดีโอทีเซอร์คัมแบ็คออกมาให้ชมกันในงานเวิลด์ทัวร์อังกอร์คอนเสิร์ตที่จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ โดยสมาชิกวง Infinite ต่างก็กำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดใหม่ก่อนคัมแบ็คในเดือนเมษายน อยู่ในขณะนี้
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X