จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM บาดเจ็บ นิ้วชี้ฉีกในระหว่างการซ้อมฉากแอ็คชั่นในภาพยนตร์เรื่อง 'Memories of the Sword'
2013-12-19 14:52:33
Advertisement
คลิก!!!

จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM บาดเจ็บ นิ้วชี้ฉีกในระหว่างการซ้อมฉากแอ็คชั่นในภาพยนตร์เรื่อง 'Memories of the Sword'

จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM ได้รับบาดเจ็บ นิ้วชี้ฉีก ในระหว่างการฝึกซ้อมฉากแอ็คชั่นในภาพยนตร์เรื่อง 'Memories of the Sword'

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก JYP Entertainment ต้นสังกัดของจุนโฮ เปิดเผยกับ TV Report ทางโทรศัพท์ว่า "เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ขณะที่จุนโฮกำลังฝึกซ้อมศิลปะการต่อสู้ในภาพยนตร์เรื่อง 'Memories of the Sword' นิ้วชี้ข้างขวาของเขาฉีกเล็กน้อย เขาจึงเดินทางไปโรงพยาบาลทันที และเข้ารับการเย็บแผล 2-3 เข็มครับ"

ผู้เกี่ยวข้องคนนี้กล่าวว่า "จุนโฮตั้งใจในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Memories of the Sword' มาก เขาอยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์โดยพันผ้าพันแผลเอาไว้ และเนื่องจากตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ ปีหน้า เป็นต้นไป 2PM มีตารางการจัด Arena Tour ที่ประเทศญี่ปุ่น ทำให้เขามีเวลาในการถ่ายทำภาพยนตร์อย่างจำกัด และไม่สามารถหยุดพักผ่อนได้ ซึ่งเขาก็กำลังตั้งใจถ่ายทำเพื่อไม่สร้างความเสียหายให้กับภาพยนตร์อยู่ในขณะนี้ ก็ขอฝากทุกคนให้กำลังใจกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

จุนโฮจะสิ้นสุดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Memories of the Sword' ภายในปลายเดือนนี้ และจะเข้าสู่การเตรียมงานอัลบั้มชุดที่ 3 ของ 2PM ที่จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในปีหน้า โดยหลังจากนี้ 2PM ก็จะจัด Arena Tourd ทั้งหมด 14 รอบการแสดง ใน 3 เมืองใหญ่ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เป็นต้นไป

อนึ่ง 'Memories of the Sword' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวการกลับมาพบกันอีกครั้งราวกับโชคชะตาลิขิตในรอบ 18 ปี ของ ดอกกี ที่อยากจะครอบครองตำแหน่งกษัตริย์และเป็นเป้าหมายในการล้างแค้นของพวกเขา กับซอลลัง ที่เลี้ยงดู ซอลฮี อาวุธลับเพื่อใช้การแก้แค้นในฐานะแม่และครู โดยปกปิดสถานะของสุดยอดนักฟันดาบหญิงในช่วงปลายโครยอเอาไว้ นำแสดงโดย อีบยองฮอน จอนโดยอน คิมโกอึน และจุนโฮ โดยได้ผู้กำกับ พัคฮึงชิก มารับหน้าที่กำกับ ซึ่งภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในครึ่งปีหลัง ของปีหน้า

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X