จางนารา (Jang Na Ra) สวมบทนางแบบนิตยสาร 'My Wedding' พร้อมอวดโฉมสุดงดงามในชุดเจ้าสาว
2013-12-17 13:39:20
Advertisement
คลิก!!!
 
นักร้องและนักแสดงสาว จางนารา (Jang Na Ra) อวดโฉมในชุดเจ้าสาว
 
เมื่อเร็วๆ นี้ จางนาราได้รับเลือกให้มาเป็นนางแบบนิตยสารเฉพาะทาง 'My Wedding' และได้เข้าร่วมถ่ายทำภาพแฟชั่น โดยในวันนี้ จางนาราได้สวมชุดเจ้าสาวที่ตัดขึ้นมาเป็นพิเศษ และมีเพียงชุดเดียวในโลก พร้อมกับอวดเสน่ห์ความบริสุทธิ์สดใส
 
สำหรับการถ่ายทำในครั้งนี้ที่จัดขึ้นที่สตูดิโอแห่งหนึ่งที่ ยังซูรี จังหวัดคยองกี เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้ช่างภาพชื่อดังของเกาหลี คิมโบฮา มาร่วมงานด้วย
 
จางนาราเผยแผ่นหลังขาวเนียน และกระดูกไหปลาร้าที่บอบบางในชุดเดรสที่เน้นสัดส่วนแบบเรียบๆ เสริมเสน่ห์ความงดงามของผู้หญิงที่เติบโตขึ้นไปอีกระดับ ที่สำคัญ แพรคลุมหน้าเจ้าสาวที่ประดับบนทรงผมยาวสลวยที่รวบเอาไว้คลายๆ ด้านหลัง ก็ช่วยเสริมบุคลิกให้ดูสง่ายิ่งขึ้น
 
เมื่อทีมงานคนหนึ่งกล่าวแซวว่า "ทีนี้ก็เหลือแค่รอเจ้าบ่าวปรากฎตัวสินะ" จางนาราก็หน้าแดงและกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า "ถ้าได้เจอเจ้าบ่าวดีๆ ฉันจะแต่งงานเลย"
 
แว่วมาว่าในวันนี้ ถึงแม้ว่าจางนาราจะต้องทำงานเป็นเวลายาวนาน เพราะต้องเปลี่ยนสวมชุดเดรสหลายตัว แต่เธอก็ตั้งใจกับการถ่ายทำ และสร้างบรรยากาศสนุกสนานในกองถ่าย โดยไม่แสดงสีหน้าที่ดูเหน็ดเหนื่อยออกมาเลยแม้แต่น้อย
 
อนึ่ง เมื่อเร็วๆ นี้ จางนาราได้เข้าร่วมแสดงเป็นพิเศษในภาพยนตร์เรื่อง 'Polaroid' ผลงานเดบิวท์เรื่องแรกของผู้กำกับ จูโฮซอง และกำลังพิจารณาผลงานเรื่องถัดไปอยู่ในขณะนี้
 
ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X