"หลิวเสี่ยวชิ่ง" ซุปตาร์วัยแซยิดปาดหน้ารุ่นน้องคว้าแชมป์หน้าเด็ก
2013-12-13 22:17:24
Advertisement
Pyramid Game
สื่อจีนพร้อมใจกันยกให้ดาราดัง 7 นางนี้เป็นแม่มดแห่งวงการ ที่มีคาถาดีร่ายให้เป็นอมตะตลอดกาล มีผิวพรรณใบหน้าอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา ถึงแม้ว่าอายุอานามของพวกเธอจะผันผ่านมาแล้วกี่ฝนกี่หนาวก็ตาม แต่หน้าตาและรูปร่างก็ยังดูเหมือน 17 หยกๆ 16 หย่อนๆ อยู่เลยจริงไม่จริงลองดูกัน
 
 
 
อันดับ 1 ต้องเธอคนนี้ "หลิวเสี่ยวชิ่ง" สาวอมตะตัวแม่ที่เพิ่งเป็นเจ้าสาวรอบที่ 4 ไปเมื่อไม่นานมานี้เอง ถึงแม้ว่าความงามของเธอจะถูกฟันธงว่ามันไม่ใช่เรื่องธรรมดา เป็นเพราะมีดหมอล้วนๆที่ทำให้คุณป้าวัย 58 ปีที่อีกไม่นานก็จะฉลองแซยิกใหญ่ในวัย 60 ปีอยู่แล้ว ดูสาวและตึงได้ขนาดนี้ จนหาคนลงความเห็นว่าแทบไม่เหลือของจริงในตัวคุณป้า “หลิวเสี่ยวชิ่ง” แล้วมั้ง ? ? ? แต่สิ่งหนึ่งที่ต้องยอมรับในตัวเธอว่า ทั้งท่าทาง กริยา และแววตาของเธอ ไม่แสดงถึงสูงวัยเลยแม้แต่น้อย จึงไม่แปลกที่ใครๆ ก็ต้องยกนิ้วให้เธอเป็นเบอร์หนึ่งในเรื่องนี้
 
 
 
ตามมาติดๆด้วยอันดับที่ 2 "ซวี่ยรั่วเจวียน" หรือ "วิเวียน ซู" นั่นเอง เธอคนนี้ก็กำลังจะตบเท้าเป็นเจ้าสาวป้ายแดงในปีหน้านี้ด้วยเช่นกัน "วิเวียน ซู" เป็นอีกหนึ่งนางที่ไม่มีใครทายถูกเลยว่าปีนี้อายุนั้น 37 ย่าง 38 ปีแล้ว แต่รูปร่างหน้าตาอย่างกับเด็กสาววัย 18 ปีเท่านั้น หากใครชอบเธอเรื่องนี้ "วิเวียน" ก็ขอยกความดีความชอบทั้งหมดให้คุณแม่ของตัวเอง เพราะเรื่องสวยๆงามๆ นั้นมีแม่เป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด อีกทั้งแม่ของเธอยังเปิดศูนย์ความงามอีกด้วย จึงเชี่ยวชาญเรื่องนี้เป็นพิเศษจ้า
 
 
 
อันดับ 3 ก็คือ "หยางไช่หนี" เธอคนนี้ก็ไม่ธรรมดาเช่นกันปัจจุบันก็อายุ 39 ปีเข้าไปแล้ว แต่ก็ยังเต่งตึงสดใสอย่างกับเด็กสาววัย 20 เศษ ล่าสุดเธอก็เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มชาวที่ประเทศสิงคโปร์ไป ใครๆ ก็ว่าเธอแทบไม่เปลี่ยนไปเลย หากนำรูปปัจจุบันมาเทียบกับรูปเก่าๆ ไม่เห็นเปลี่ยนไปเลยสักนิดเดียว เหมือนสต๊าฟไว้อะไรประมาณนั้น
 
 
 
 
อันดับที่ 4 ได้แก่หม้ายสาวอายุน้อยอย่าง "อาซา" เธออยู่ในวงการบันเทิงฮ่องกงมากว่า 12 ปีแล้ว เผลอแป๊บเดียวเธอเพิ่งฉลองครบรอบวันเกิดปีที่ 31 ไปเมื่อ 22 พฤศจิกานี้เอง และถึงแม้จะผ่านร้อนผ่านหนาวเรื่องราวหนักหนามาแค่ไหนก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถทำให้ "อาซา" ดูแก่ลงไปได้เลย เธอดูสดใส น่ารัก ร่าเริง เหมือนอย่างวันแรกที่เข้าวงการฯ
 
 
 
 
ส่วนอันดับที่ 5 เป็นของนางเอกคนดังแห่งเกาะไต้หวัน "หลินอี้เฉิน" นางเอกสาวตาโต แก้มป่อง ด้วยลุ๊คที่ดูแอ๊บแบ๊วตลอดกาลเช่นนี้ จึงทำให้มองมุมไหนๆของเธอคนนี้ ก็ดูไม่ออกจริงๆ ว่าปีนี้เธอก็มีอายุ 31 ปีแล้วเช่นกัน แถม “หลินอี้เฉิน” ยังเผยเคล็ดลัดที่ทำให้เธอดูเด็กกว่าอายุจริง ก็เพราะเธอจะหลีกเลี่ยงการแต่งหน้าเยอะๆ และหากวันไหนไม่มีงานเธอก็จะไม่แต่งหน้าเลย
 
 
 
 
อันดับที่ 6 นางเอกสาวแดนกิมจิอย่าง "จางนารา" ที่หันมาบุกตลาดจีนกับเค้าด้วยเช่นกัน ซึ่งปัจจุบันเธอก็มีอายุ 31 ปีด้วยเหมือนกัน สาวคนนี้เคล็ดลับความอ่อนเยาว์ของเธออยู่ที่การนวดสปา เธอเล่าว่าตัวเองต้องนวดอย่างน้อยสัปดาห์และ 1 ครั้ง ถือเป็นการล้างพิษและการนวดยังช่วยให้เลือดลมไหลเวียนดียิ่งขึ้นอีกด้วย ใครอยากลองเอาอย่างบ้างก็ได้ ไม่ว่ากัน
 
 
 
 
แม่มดคนสุดท้ายของวงการ อันดับที่ 7 ได้แก่ "หลินจื่อหลิง" ที่เธอได้รับตำแหน่งนี้ก็น่าจะมาจากแววตา และผิวพรรณที่สดใสมีแววเป็นประกายที่ดูอย่างไงก็ไม่เหมือนสาวใหญ่วัย 39 ปีแล้ว และคงเป็นเพราะแววตาที่สดใสและมีเสน่ห์ของ "หลินจื่อหลิง" ก็มั้ง ? ? ? ที่ส่งให้เธอไปติดทุกชาร์ทที่มีการโหวดเลยก็ว่าได้
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X