จางนารา (Jang Na Ra) คอนเฟิร์มรับเล่นละครเรื่องใหม่ 'School'
2012-10-12 12:55:09
Advertisement
คลิก!!!

 

จางนารา (Jang Na Ra) คอนเฟิร์มรับเล่นละครเรื่องใหม่ 'School'
 
นักแสดงสาว จางนารา (Jang Na Ra) เตรียมร่วมแสดงในซีรี่ส์เรื่อง 'School' ทางช่อง KBS 2TV
 
เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม บริษัทผู้ผลิตละคร 'School' ได้เปิดเผยกับ My Daily ว่า "จางนาราได้ปรึกษาหารือด้วยปากเปล่าเรื่องการเข้าร่วมแสดงในซีรี่ส์ 'School' ในบทคุณครูแล้วครับ" เสริม "โดยละคร 'School' ได้เปิดการออดิชั่นแบบเปิดในวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา เพื่อเฟ้นหาผู้เข้าร่วมแสดงคนอื่นๆ ซึ่งในขณะนี้อยู่ในระหว่างการปรึกษาหารือกับนักแสดงอีกหลายคนอยู่ครับ"
 
จางนาราเตรียมจะรีเทิร์นผลงานละครอีกครั้งในรอบ 1 ปี 5 เดือน หลังจากจบละคร 'Baby Face Beauty' ทางช่อง KBS 2TV ที่ออกอากาศเมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว
 
สำหรับละคร 'School' ที่จางนาราจะร่วมแสดง เป็นละครที่เคยออกอากาศโดยเริ่มจากซีซั่น 1 ปี 1999 จนถึงซีซั่น 4 โดยละครเรื่อง 'School' ได้ผลิตนักแสดงออกมามากมาย อาทิ จางฮยอค, ฮาจีวอน, โจอินซอง, อีโยวอน, อิมซู, ชเวคังฮี ซึ่งก็กำลังสร้างความคาดหวังถึงซีรี่ส์เรื่อง 'School' ในครั้งนี้เป็นอย่างสูง
 
อนึ่ง 'School' ที่จะจัดทำกันในครั้งนี้ได้ผู้กำกับ อีมินฮง ที่เคยรับหน้าที่กำกับ 'School 1' มารับหน้าที่กำกับร่วมกันกับผู้กำกับ อีอึงบก ที่เคยกำกับ 'Dream High' โดยมีนักเขียนบท อีฮยอนจู และโคจองวอน มารับหน้าที่เขียนบท
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X