จางฮยอก (Jang Hyuk) และจางนารา (Jang Na Ra) เผยสบายใจที่ได้ร่วมงานกันในละคร “Fated to Love You”
2014-07-03 09:16:09
Advertisement
คลิก!!!

จางฮยอก (Jang Hyuk) และจางนารา (Jang Na Ra) เผยสบายใจที่ได้ร่วมงานกันในละคร “Fated to Love You” 
 
เป็นเวลากว่า12 ปีแล้วที่จางฮยอก (Jang Hyuk) และจางนารา (Jang Na Ra) ได้ร่วมงานกันครั้งสุดท้ายในละครเรื่อง “Successful Story of a Bright Girl” เมื่อปี 2002
 
เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง MBC “Fated to Love You” ณ ตึกยออิโด 63 กรุงโซล 
 
จางฮยอกกล่าวว่า “มันเป็นเวลากว่า 12 ปีแล้วที่พบได้พบกับจางนารา ผมก็ยังไม่เคยได้รับงานละครโรแมนติกคอมเมดี้เลยนับตั้งแต่ตอนนั้นครับ” เสริม “ถึงแม้ว่าจางนาราจะได้ทำอะไรมากมายตลอด 12 ปีที่ผ่านมา แต่เธอก็ยังมีใบหน้าที่เหมือนเดิมและผมก็สบายใจที่ได้ทำงานร่วมกับเธอครับ"   
 
จางนารากล่าวว่า “เป็นเวลากว่า 12 ปีแล้วนับตั้งแต่ถ่ายทำละครเรื่อง ‘Successful Story of a Bright Girl’ ในตอนนั้นค่ะ ฉันยังจำได้ดีว่าฉันสบายใจในการทำงานกับจางฮยอก ฉันสนุกที่ได้ทำงานร่วมกับเขาจนถึงตอนนี้เลยค่ะ"  
 
“Fated to Love You” เป็นผลงานละครรีเมคจากประเทศไต้หวัน โดยในเวอร์ชั่นเกาหลีนี้ได้ผู้กำกับอีดงยุน (Lee Dong Yoon) จากละคร “The Greatest Love” มารับหน้าที่ดูแลการผลิตให้กับละครเรื่องนี้
 
ในขณะเดียวกันละครเรื่อง "Fated to Love You" ได้ออกอากาศตอนแรกไปแล้วในวันที่ 2 กรกฏาคม ที่ผ่านมา
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X