ฮวายอง (Hwa Young) อดีตสมาชิกวง T-ARA เซ็นสัญญากับ Wellmade STARM มุ่งหน้าสู่เส้นทางการแสดงเต็มตัว
2013-12-16 11:09:20
Advertisement
คลิก!!!

ฮวายอง (Hwa Young) อดีตสมาชิกวง T-ARA เซ็นสัญญาในสังกัดกับ Wellmade STARM พร้อมมุ่งหน้าสู่เส้นทางการแสดงเต็มตัว

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ทาง Wellmade STARM เปิดเผยว่า "เราวิเคราะห์ว่าฮวายองมีความสามารถในฐานะนักแสดง จึงได้เซ็นสัญญาในสังกัดกับเธอครับ โดยหลังจากนี้เธอจะมาเผยภาพลักษณ์ที่หลากหลายและแปลกใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนจนกระทั่งถึงปัจจุบันให้ชมกันในการแปลงโฉมเป็นนักแสดงครับ ก็ขอฝากความคาดหวังกันเยอะๆ ถึงภาพลักษณ์ในฐานะนักแสดงของฮวายองด้วยครับ"

สำหรับ Wellmade STARM ที่ฮวายองได้เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ เป็นบริษัทที่มีนักแสดงชื่อดังอย่าง อีจงซอก ซงแซบยอก โอยอนซอ และจีจินฮี เป็นนักแสดงในสังกัด

ทางต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "เราคิดว่าคงจะมีแฟนคลับมากมายที่กำลังรอคอยฮวายองอยู่ครับ ซึ่งฮวายองก็จะตั้งใจอย่างสุดความสามารถและพยายามยิ่งขึ้นเพื่อที่จะเผยให้ทุกคนได้เห็นภาพลักษณ์ที่จะไม่สร้างความผิดหวังให้กับทุกคนในผลงานดีๆ ในเร็ววันนี้ให้สมกับที่เธอกำลังเตรียมตัวในฐานะนักแสดงอยู่ครับ"

อนึ่ง ฮวายองเดบิวท์เป็นสมาชิกวง T-ARA เมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา และทำกิจกรรมร่วมกับสมาชิกวง T-ARA โดยเมื่อช่วงฤดูร้อน ปีที่แล้ว เธอก็จะได้ถอนตัวออกจากวงและออกมาทำกิจกรรมเดี่ยว ซึ่งเธอกำลังเตรียมตัวอย่างสม่ำเสมอที่จะมุ่งหน้าไปยังเส้นทางในฐานะนักแสดง และได้ติดต่อพูดคุยกับบริษัทต่างๆ โดยเมื่อเร็วๆ นี้ เธอก็ได้อัพเดทภาพล่าสุดต่างๆ ในขณะที่เธอกำลังฝึกซ้อมเป็นดีเจกับการคว้าใบประกาศนียบัตรการดำน้ำออกมาให้ชมกันทาง SNS ของเธอ

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X