Woollim แถลง แอล (L) กับคิมโดยอน (Kim Do Yeon) คบหากันจริง พร้อมขออภัยที่ปฏิเสธข่าวเพื่อปกป้องแอล
2013-11-26 11:31:17
Advertisement
คลิก!!!

Woollim แถลง แอล (L) กับคิมโดยอน (Kim Do Yeon) คบหากันจริง พร้อมขออภัยที่ปฏิเสธข่าวเพื่อปกป้องแอล

Woollim Entertainment ต้นสังกัดของ Infinite ออกมาแถลง ยอมรับการคบหากันของ แอล (L) กับผู้เข้าร่วมรายการ 'Maspeople Virus' ทางช่อง tvN พร้อมกล่าวขออภ้ยเรื่องที่เคยปฏิเสธข่าวลือครั้งก่อนที่ไม่ยอมรับการคบหากันของคนทั้งคู่เพื่อปกป้องแอล

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ทาง Woollim Entertainment ได้เปิดเผยข้อความผ่าน Official Homepage ว่า "เราขออธิบายเกี่ยวกับเรื่องของนางสาวคิม ที่เคยเป็นข่าวลือคบหากับแอล แห่ง Infinite เมื่อเดือนกันยายนครับ"

โดยในข้อความนี้ ทาง Woollim ได้เปิดเผยว่า "ในขณะที่มีการรายงานข่าวลือของแอลออกมาเมื่อเดือนกันยายน ตอนนั้นเราทราบว่าทั้งคู่คบหากันมาประมาณ 4 เดือนแล้ว ซึ่งในขณะนั้น แอลจะออกมายอมรับเรื่องการคบหากันกับนางสาวคิม แต่เพื่อที่จะปกป้องศิลปิน ทางต้นสังกัดจึงไม่สามารถออกมายอมรับความจริงเรื่องการคบหากันของทั้งคู่โดยตรงได้ ซึ่งก็ต้องขออภัยจากใจจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยครับ"

เสริม "และหลังจากที่มีข่าวลือออกมาเมื่อเดือนกันยายน เราทราบว่าทั้งคู่ก็ไม่ได้พบกันเลยสักครั้งเนื่องจากถูกจับตามองจากประชาชน และชนกับกำหนดการจัดเวิลด์ทัวร์ของ Infinite ทำให้ทั้งคู่ห่างเหินกัน ซึ่งเราก็ไม่ต้องการให้แอล นางสาวคิม และแฟนคลัย ต้องเจ็บปวดเพราะเรื่องนี้อีกต่อไปครับ"

อีกทั้ง "ในฐานะต้นสังกัด เราจะพยายามและไกล่เกลี่ยอย่างสุดความสามารถครับ ขออภัยแฟนคลับที่มอบความรักให้กับ Infinite และผู้เกี่ยวข้องทุกคนในวงการมีเดียอีกครั้งที่ไม่ได้บอกความจริงครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา มีผู้อัพโหลดรูปของแอลกับผู้เข้าร่วมรายการ 'Maspeople Virus' ที่ออกไปจ่ายตลาดด้วยกันที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่ง ลงในคอมมิวนิตี้ออนไลน์ ซึ่งทำให้เกิดเป็นข่าวลือเรื่องการคบหากันของทั้งคู่ออกมา หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ผู้เข้าร่วมรายการคนดังกล่าวก็ได้ออกมายอมรับเรื่องการคบหากันกับแอลผ่านทาง Twitter ของเธอ พร้อมเผยจะฟ้องร้องแอนตี้แฟน ซึ่งก็กลายเป็นข่าวฮือฮาอีกระลอก

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X