คิมโดยอน (Kim Do Yeon) ยอมรับ กำลังคบหากับ แอล (L) แห่ง Infinite ลั่น จะตอบโต้แอนตี้แฟนอย่างเด็ดขาด
2013-11-26 11:25:39
Advertisement
คลิก!!!

คิมโดยอน (Kim Do Yeon) ยอมรับ กำลังคบหากับ แอล (L) แห่ง Infinite ลั่น จะตอบโต้แอนตี้แฟนอย่างเด็ดขาด

คิมโดยอน (Kim Do Yeon) 'Chocolate Girl' ที่เคยพัวพันกับข่าวลือคบหากับแอล (L) แห่ง Infinite ได้ออกมายอมรับความจริงเรื่องการคบหากับแอลในภายหลัง พร้อมกับเปิดเผย จะตอบโต้เหล่าแอนตี้แฟนอย่างเด็ดขาด

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน คิมโดยอนได้โพสต์ข้อความลงใน Twitter ของตัวเองว่า "หลังจากมีข่าวลือเรื่องคบกับแอลออกมา ฉันไม่ได้ออกมาอธิบายอะไรเนื่องจากทาง Woollim ขอร้องมา ซึ่งความเสียหายทั้งทางกายภาพและทางด้านจิตใจหนักขึ้น จนฉันไม่สามารถอยู่เฉยได้อีกต่อไปแล้วค่ะ ฉันจะดำเนินการฟ้องร้องแอนตี้แฟนทุกคนโดยไม่มีการยอมความค่ะ"

เธอกล่าวระบายความเจ็บปวดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาผ่านข้อความว่า "ถึงแฟนคลับจะขูดรถของฉัน หรือขว้างหินใส่ตอนฉันกำลังกลับบ้าน ฉันก็ไม่ฟ้องร้องเพื่อมยองซู (ชื่อจริงของ แอล) แต่จนกระทั่งถึงตอนนี้ ผ่านไป 2 เดือนแล้ว ผู้คนก็ยังคงเอารูปของฉันไปเขียนเล่นและด่าฉันเพราะเรื่องนี้อยู่ค่ะ"

คิมโดยอนยอมรับเรื่องการคบหากันของเธอกับแอล พร้อมกับขอร้องไปพร้อมๆ กันว่า "ฉันคิดว่าการที่ฉันที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง อยู่ในช่วงวัย 20 ปี จะคบหากับใครสักคน ไม่ได้ทำความผิดอะไรที่ใหญ่นักจนถึงกับต้องเข้ามารบกวนชีวิต อัพโหลดเรื่องราวส่วนตัวลงในอินเตอร์เน็ต และสร้างความเสียหายให้กับบุคคลอื่นที่ชื่อเหมือนฉัน ฉันไม่ได้พบกับเขาเลยสักครั้งหลังจากนั้น ขอร้องอย่าเข้ามาวุ่นวายอีกเลยค่ะ"

อีกทั้งคิมโดยอนยังบอกว่าเธอโพสต์ข้อความนี้ก่อนที่จะเข้าไปยื่นเอกสารเกี่ยวกับแอนตี้แฟนที่สร้างความเจ็บปวดให้กับเธอที่สถานีตำรวจคังนัม ซึ่งเป็นการบ่งบอกผ่านข้อความนี้ว่าเธอจะเอาจริง

ท้ายสุด คิมโดยอนกล่าวว่า "หากเรื่องที่ฉันพูดมาทั้งหมดเป็นการพูดโกหกแม้แต่นิดเดียว ทางบริษัทของเขาจะต้องถามหาความรับผิดชอบแน่นอน แต่ฉันมีบันทึกหลักฐานที่สามารถอธิบายรายละเอียดทั้งหมดได้ค่ะ ฉันจะดำเนินการฟ้องร้องแอนตี้แฟนทุกคนโดยไม่มีการยอมความค่ะ"

อนึ่ง แอลที่กลายเป็นข่าวลือคบหากับคิมโดยอนเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ได้ออกมาอธิบายผ่านต้นสังกัดว่า "เป็นเพียงแค่เพื่อนสนิทกัน" แต่แฟนคลับต่างแสดงปฏิกิริยาตอบรับที่เย็นชา ด้วยการปิดแฟนคาเฟ่ เป็นต้น

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X