T-ARA เผยภาพทีเซอร์ของ อึนจอง (Eun Jung) แปลงโฉมมาในลุคใหม่ ผมขาว ดวงตาสีฟ้า
2013-11-25 11:56:45
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA เผยภาพทีเซอร์ของ อึนจอง (Eun Jung) แปลงโฉมมาในลุคใหม่ ผมขาว ดวงตาสีฟ้า

T-ARA เผยภาพทีเซอร์ของ อึนจอง (Eun Jung) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน T-ARA ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ของอึนจอง โดยเผยให้เห็นการแปลงโฉมสุดขั้วจนถึงขั้นจำภาพลักษณ์เดิมที่เคยเห็นกันไม่ได้เลยทีเดียว โดยในภาพของอึนจองสร้างความดึงดูดใจด้วยผิวที่ขาวเนียนกับผมสีขาว รวมถึงดวงตาสีฟ้าของอึนจองที่ให้ความรู้สึกที่ลึกลับอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ T-ARA ได้เปิดเผยภาพทีเซอร์ของจียอน (Ji Yeon) ออกมาให้ชมกันแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน โดยเผยให้เห็นอิมเมจสโมกกี้กับน้ำตาที่คลอเบ้า ส่วนภาพทีเซอร์ของอึนจองเผยให้เห็นอิมเมจที่แข็งแกร่งและหนักแน่น

T-ARA เปิดเผยว่า "เพลง 'What Do I Do' 2013 ไม่ใช่คอนเซ็ปต์เรโทรเหมือนกับ 'Roly Poly' ค่ะ" เสริม "ซึ่งก็อย่างที่เห็นในภาพทีเซอร์ของจียอนกับอึนจองที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วว่าจะมองไม่เห็นความเป็นสไตล์เรโทรเลยแม้แต่น้อย" ซึ่งก็ยิ่งสร้างความสงสัยให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'What Do I Do' 2013 เพลงใหม่ของ T-ARA เป็นเพลงที่สุ่มตัวอย่างมาจากเพลง 'What Do I Do' ที่คว้ารางวัลแดซังในงาน Campus Song Festival ครั้งที่ 1 เมื่อปี 1977 โดยจุดเด่นอยู่ที่ท่าเต้นมิวสิคัลกับการแสดงสีหน้าของสมาชิกวง โดยมิวสิควีดีโอจะจัดทำขึ้นในรูปแบบมิวสิคัลอีกด้วย

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X