ซีแอล (CL) เผยเหตุผลที่ตัดสินใจถ่ายฉากนู้ดในมิวสิควีดีโอเพลง 'Missing You'
2013-11-25 11:38:37
Advertisement
คลิก!!!

ซีแอล (CL) เผยเหตุผลที่ตัดสินใจถ่ายฉากนู้ดในมิวสิควีดีโอเพลง 'Missing You'

ซีแอล (CL) แห่ง 2NE1 เผยเหตุผลที่กล้าถ่ายฉากนู้ดในมิวสิควีดีโอเพลง 'Missing You' ของ 2NE1

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ซีแอลได้เปิดเผยความรู้สึกในการถ่ายทำมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ผ่านต้นสังกัด YG Entertainment ว่า "พอได้ฟังเพลง 'Missing You' ฉันก็รู้สึกว่าไม่มีชุดไหนเหมาะกับเพลงนี้เลยค่ะ" เสริม "ฉันอยากจะแสดงความรู้สึกโดดเดี่ยวและไร้ซึ่งกำลังเวลาที่อยู่คนเดียวออกมาตรงๆ อย่างจริงใจค่ะ"

ซีแอลเปิดเผยเกี่ยวกับเพลง 'Missing You' ว่า "ฉันชอบเพลงทุกเพลงของ 2NE1 ค่ะ แต่ก็มีเพลงหลายเพลงที่ทำให้หัวใจของฉันเต้นรัว โดยเฉพาะเพลงนี้ค่ะ" เสริม "เพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงที่ฉันชอบมากที่สุด ตอนเข้าห้องอัดเพลงนี้ ฉันก็คิดถึงสมาชิกวงมากๆ ค่ะ"

ส่วนซานดาร่า พัค (Sandara Park) ก็กล่าวถึงเพลงนี้ว่า "เพลงนี้จะมีท่อนที่ร้องว่า "ความรักในวัยรุ่นของฉันจบลงอย่างนี้เอง" ซึ่งเป็นท่อนที่พัคบมร้องค่ะ ตอนเข้าห้องอัดเพลง ฉันไม่ได้ดูค่ะ แต่ได้ฟังท่อนนี้สำหรับการเข้าห้องอัดเพิ่มเติม ซึ่งก็ทำให้ฉันน้ำตาไหลโดยไม่รู้ตัวเลยค่ะ"

เธอกล่าวเสริมว่า "ฉันคงร้องไห้เพราะรู้สึกว่า ช่วงเวลาในตอนนี้กับความโศกเศร้าเรื่องเวลาของการเลิกราที่กำลังจะมาถึงสักวันหนึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากค่ะ"

ก่อนหน้านี้ ซานดาร่า พัค และพัคบมได้เปิดเผยออกมาแล้วว่าพวกเธอร้องไห้ในระหว่างการเข้าห้องอัดเพลงนี้ ซึ่งก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากในขณะนั้น

อนึ่ง 2NE1 เตรียมทำกิจกรรมโปรโมทเพลง 'Missing You' อย่างเป็นทางการ และเตรียมจะพบกับแฟนคลับทั่วโลกในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ โดยเริ่มจากกรุงโซล จีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย และญี่ปุ่น ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2014 เป็นต้นไป

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X