Billboard กล่าวชม ฉากนู้ดของซีแอล (CL) พร้อมเหน็บ ดูมีระดับกว่า ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus)
2013-11-22 11:08:11
Advertisement
คลิก!!!

Billboard กล่าวชม ฉากนู้ดของซีแอล (CL) พร้อมเหน็บ ดูมีระดับกว่า ไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus)

Billboard อเมริกา จับตาการแสดงฉากนู้ดของซีแอล (CL) ในมิวสิควีดีโอเพลง 'Missing You' เพลงใหม่ของ 2NE1

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน (ตามเวลาท้องถิ่น) Billboard ได้กล่าวชื่นชม 2NE1 ในข่าวที่มีหัวข้อว่า '2NE1 ถ่ายทอดอารมณ์อ่อนไหว CL โชว์ฉากนู้ดในเพลง 'Missing You''

Billboard กล่าวแนะนำว่า "2NE1 ที่ได้รับการจับตามองจากทางฝั่งตะวันออกและตะวันตกจากความเป็นอิสระ แฟชั่นที่ร้อนแรง และดนตรีที่ล้ำสมัย กลับมาโชว์ภาพลักษณ์ความเติบโตและน่าสงสารในซิงเกิ้ลใหม่ 'Missing You' ในครั้งนี้" และโฟกัสการเปลี่ยนแปลงของซีแอลในมิวสิควีดีโอว่า "ส่วนมิวสิควีดีโอก็เผยให้เห็นด้านที่อ่อนโยนของ 2NE1 ยิ่งขึ้น ที่สำคัญยังน่าจับตามองซีแอล หัวหน้าวง 2NE1 อีกด้วย"

เสริม "ความฮือฮาของมิวสิควีดีโอคือฉากนู้ดที่กล้าหาญของซีแอลโดยไม่ต้องสงสัย ถึงแม้จะเปรียบเทียบกับเพลง 'Wrecking Ball' ของไมลีย์ ไซรัส (Miley Cyrus) ซีแอลก็ถ่ายทอดความโศกเศร้าออกมาได้เป็นอย่างดี และฉากนู้ดก็ดูมีระดับกว่าเช่นกัน"

ไมลีย์ ไซรัส ที่ได้รับความนิยมในฐานะ 'น้องสาวของชาวอเมริกัน' ของอเมริกา ได้สร้างความฮือฮาจากการเล่นฉากเปลือยในมิวสิควีดีโอเพลง 'Wrecking Ball' ที่เปิดตัวออกมาเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง Billboard กล่าวชื่นชมและเทคะแนนให้ฉากนู้ดของซีแอลมากกว่าไมลีย์ ไซรัส

สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง 'Missing You' กำลังได้รับการจับตามองระดับนานาชาติจากฉากนู้ดของซีแอล วีดีโอ และเพลงที่ถ่ายทอดการเปลี่ยนแปลงทางอารมณ์และดนตรีของ 2NE1 ซึ่งใน Youtube เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน เวลา 08.00 น. ก็มีผู้คลิกเข้าชมทะลุ 2,280,000 ครั้งแล้ว โดยกำลังได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง และสะท้อนถึงความฮือฮาดังกล่าว

อนึ่ง เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2NE1 ที่เตรียมจะเข้าร่วมงาน MAMA (Mnet Asian Music Awards) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 22 พฤศจิกายน ที่ฮ่องกง ได้ประกาศข่าวการจัดเวิลด์ทัวร์ที่จะขึ้นที่กรุงโซลในเดือนมีนาคม ปีหน้า ตามด้วย จีน ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ ไทย มาเลเซีย และญี่ปุ่น พร้อมกับเพลงใหม่ในงานแถลงข่าวแห่งหนึ่งแก่สื่อมวลชนในฮ่องกงและจีน โดย 2NE1 จะบินกลับเกาหลีในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X