คุณแม่อุ้มลูกน้อยสุดประทับใจ เจอ ณเดชน์ ช่วยยกของให้ที่สนามบิน
2013-11-18 14:01:40
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก คุณพนอจัน สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

            ทำเอาแฟนคลับพระเอกซุป'ตาร์ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ปลื้มสุด ๆ หลังจากได้อ่านกระทู้ดี ๆ ที่ คุณพนอจัน สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม โพสต์ลงในเว็บบอร์ดชื่นชมพระเอกหนุ่มที่มีน้ำใจช่วยเหลือคุณแม่คนหนึ่งที่กำลังอุ้มลูกน้อยยกของลงจากสายพานที่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น

            โดย คุณพนอจัน สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้บอกเล่าเรื่องราวดี ๆ ให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 14 พฤศจิกายน 2556 น้องที่รู้จักกันชื่อ คุณบุษราภรณ์ และลูกน้อยอีกคน กำลังจะเดินทางจากสนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น กลับมาประเทศไทย ซึ่งคุณบุษราภรณ์ก็ได้อุ้มลูกน้อยไปยืนรอรับกระเป๋าลงจากสายพาน แต่ทำได้ค่อนข้างลำบาก เพราะคุณบุษราภรณ์อุ้มลูกอยู่ในมืออีกข้าง

            แต่แล้วจู่ ๆ คุณบุษราภรณ์ ก็ได้ยินเสียงผู้ชายที่อยู่ข้าง ๆ พูดขึ้นมาว่า "ผมช่วยยกของนะครับ" คุณบุษราภรณ์ ไม่ทันได้มองเจ้าของเสียงนั้น เพราะกำลังสาละวนอยู่กับลูกและข้าวของ จึงตอบกลับอนุญาตให้ผู้ชายคนนั้นช่วยเหลือ และเมื่อยกของมาใส่รถเข็นเรียบร้อยแล้ว เธอจึงได้เงยหน้าขึ้นมองเพื่อจะขอบคุณผู้ชายคนนั้น แล้วก็ต้องตกใจ เพราะคาดไม่ถึงว่าผู้ชายคนที่เธอช่วยยกของลงจากสายพานลำเลียงกระเป๋านั้น เป็นพระเอกขวัญใจประชาชนที่ชื่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ นั่นเอง

            พอเห็นว่าเป็นพระเอกคนดัง คุณบุษราภรณ์ ก็เลยขอถ่ายภาพเอาไว้เป็นที่ระลึกซะเลย และแล้วก็มีเสียงเล็ก ๆ น่ารัก ๆ ที่อยู่ข้าง ๆ พูดขึ้นมาว่า "หนูช่วยถ่ายให้ค่ะ" ซึ่งเจ้าของเสียงนั้นก็คือ แพท ณปภา ดาราสาวอีกคนที่เดินทางไปถ่ายละครพร้อมกับณเดชน์นี่เอง ถือว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างความประทับใจให้กับคุณบุษราภรณ์มากเลยล่ะ เพราะใครจะไปคิดว่าจะได้เห็นพระเอกยอดนิยมแห่งยุคเข้ามาช่วยเหลือยกของให้แบบนี้ โดยไม่ถือว่าตัวเองเป็นพระเอกใหญ่ พระเอกคนดังของประเทศ

            งานนี้ บรรดาแฟนละคร และชาวเน็ตที่ได้รู้เรื่องราวดี ๆ ก็พากันชมหนุ่มณเดชน์ยกใหญ่ว่าน้ำใจงามสุด ๆ ไปเลย แหม...ตัวจริงก็หล่ออยู่แล้วนะเนี่ย ยิ่งมีน้ำใจแบบนี้ ยิ่งหล่อเข้าไปใหญ่ แล้วจะไม่ให้แฟน ๆ หลงรักได้อย่างไรล่ะเนอะ ^^

 




 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X