ตามไปดู..เหล่าดาราควงแขนหวานใจ-แก๊งเพื่อน ลอยกระทง
2013-11-18 13:58:45
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram sriritajensen, kimmy_kimberley, sunisajett, pornchita, ploychidjun, tye_chutima, charnchalard, punlapa, ann_laisuthruklai, janesuda, mintvongvasana, aum_patchrapa, aey_pornthip, kootee, yayaying_yaya

            เก็บตกลอยกระทง 2556 ตามไปดูเหล่าดาราควงแขนหวานใจ-แก๊งเพื่อน ลอยกระทง ใครเป็นใครกันบ้าง ไปชมกันเลย

            เป็นประเพณีที่คนไทยทุกคนตั้งหน้าตั้งตารอคอยเลยล่ะ สำหรับประเพณีลอยกระทง ซึ่งในปีนี้ตรงกับวันที่ 17 พฤศจิกายน 2556 โดยถือว่าเป็นโอกาสดีที่พวกเราจะได้ขอขมาพระแม่คงคา อีกทั้งยังมีความเชื่ออีกว่า การลอยกระทงเป็นการลอยสิ่งไม่ดีออกไปจากชีวิตอีกด้วย

            ส่วนคนบันเทิงก็ตบเท้าร่วมลอยกระทงเช่นกัน บ้างก็มากันเป็นกลุ่มชาวแก๊งค์ บ้างก็ขอสวีทหวานเป็นคู่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวอั้ม พัชราภา ที่ควงแขนกับหนุ่มแอมป์ พิธาน ถือกระทงใบโตมาลอยด้วยกัน หรือว่าจะเป็นคู่สามีภรรยาอย่าง แอน อลิชา กับภูริ ก็ของควงคู่ลอยกระทงกับเขาด้วย ส่วนที่มาเป็นแก๊งเป็นกลุ่มก็มี แก๊งสาวสวยอย่างศรีริต้า เจนเซ่น ที่นำทีม วิกกี้ สุนิสา หลิว มนัสวี และผองเพื่อน หรือว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อน ๆ ของสาวคิมเบอร์ลี่ ที่ขอรวมกลุ่มลอยกระทงกันแบบสนุกสนานเฮฮา

            ปิดท้ายกันด้วยการลอยกระทงพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวอย่างครอบครัวของน้องภู พ่อป๋อ ณัฐวุฒิ และแม่เอ๋ พรทิพย์ ดูน่ารักอบอุ่นสุด ๆ เลยล่ะ อ่อ..นอกจากนี้ยังมีภาพหนุ่มเจมส์ จิรายุ ซึงถึงแม้จะอยู่ที่เกาหลี แต่ผู้จัดการส่วนตัวก็ขอนำรูปของหนุ่มเจมส์กับกระทงมาฝากกันด้วยนะ

            เอ้า ! ใครเป็นใครกันบ้างไปชมภาพ เหล่าดาราในวันลอยกระทง 2556 กันเลยจ้า 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X