อั้ม พัชราภา น้ำใจงาม เข้าช่วยน้องหมาถูกรถชนกลางถนน ชาวเน็ตชื่นชม
2013-11-18 13:56:43
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram patzylovey

            ชาวเน็ตชื่นชม อั้ม พัชราภา จิตใจประเสริฐ ลงจากรถไปช่วยเหลือสุนัขที่ถูกรถชนกลางถนน ขณะกลับจากเที่ยวงานลอยกระทง แม้สุดท้ายจะช่วยยื้อชีวิตน้องหมาไว้ไม่ได้

            ควงหนุ่มแอมป์ และเพื่อน ๆ ไปลอยกระทงกันอย่างมีความสุขเมื่อคืนที่ผ่านมา (17 พฤศจิกายน 2556) แต่ดูเหมือนว่าขากลับจากเที่ยวงานลอยกระทงก็มีเรื่องที่ทำให้นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ เศร้าสะเทือนใจจนได้ เมื่อสาวอั้มกลับไปเจอน้องหมาสีน้ำตาลถูกรถชนนอนหายใจรวยรินอยู่ข้างถนน

            แน่นอนว่า คนรักสุนัขอย่างสาวอั้ม ทันทีที่ได้เห็นน้องหมานอนจมกองเลือดอยู่กลางถนน ก็รีบเปิดไฟฉุกเฉินและจอดรถข้างทางทันที เพื่อไม่ให้รถคันหลังตามมาทับน้องหมาซ้ำ ก่อนเจ้าตัวจะรีบลงไปช่วยเหลือน้องหมา เพื่อจะนำพาไปหาสัตวแพทย์ แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตได้

            งานนี้ บรรดาเพื่อน ๆ ของสาวอั้มก็ได้โพสต์รูปและเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในอินสตาแกรม ซึ่งก็ทำให้แฟนคลับของสาวอั้ม และชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาชื่นชมในความมีน้ำใจของสาวอั้ม ที่ถึงแม้ว่าจะช่วยชีวิตน้องหมาไม่ได้ แต่จิตใจของสาวอั้มช่างประเสริฐเป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอจริง ๆ เลยล่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X