คิมอาจุง (Kim Ah Joong) ชม จูวอน (Joo Won) เป็นนักแสดงที่น่ารักที่สุดที่เคยร่วมงานมา
2013-11-18 11:43:36
Advertisement
คลิก!!!

คิมอาจุง (Kim Ah Joong) ชม จูวอน (Joo Won) เป็นนักแสดงที่น่ารักที่สุดที่เคยร่วมงานมา

นักแสดงสาว คิมอาจุง (Kim Ah Joong) กล่าวชมเสน่ห์ที่น่ารักของ จูวอน (Joo Won)

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน คิมอาจุงได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง 'Catch Me' ที่จัดขึ้นที่ Lotte Cinema กรุงโซล โดย MC พัคคยองริมได้ถามว่า "จูวอนเป็นนักแสดงที่น่ารักที่สุดท่ามกลางนักแสดงชายที่คุณเคยร่วมงานด้วยมาจนถึงปัจจุบันใช่หรือเปล่าคะ" ซึ่งคิมอาจุงก็ตอบโดยไม่ลังเลว่า "ใช่ค่ะ"

คิมอาจุงยังกล่าวถึงความน่ารักของจูวอนด้วยว่า "ปกตินักแสดงหญิงจะต้องเป็นคนสร้างเสียงหัวเราะหรือความน่ารักในกองถ่าย แต่ในกองถ่ายภาพยนตร์ของเรา จูวอนเป็นคนที่มีความน่ารักเยอะ และวางตัวดีต่อผู้ใหญ่ด้วยค่ะ"

ไม่เพียงเท่านั้น คิมอาจุงยังกล่าวอีกว่า "เพราะจูวอนอายุน้อยกว่าฉัน เรื่องสกินชิพเลยเป็นไปอย่างธรรมชาติ แต่ถ้าเป็นรุ่นพี่ฉันจะค่อนข้างระมัดระวังค่ะ" เสริม "ข้อเสียของฉันคือความรับผิดชอบที่ไม่รู้ทำไมฉันถึงอยากจะแสดงให้เห็นภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้นอีกนิดค่ะ"

จูวอนรับบทเป็น อีโฮแท ผู้เชี่ยวชาญในการวิเคราะห์สภาพจิตใจของอาชญากร โดยเขาจบการศึกษาด้วยเกียรตินิยมอันดับหนึ่งโรงเรียนตำรวจ ส่วนคิมอาจุงรับบทเป็น ยูนจินซุก โจรสาวในตำนานที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีโจรกรรมผลงานศิลปะระดับประเทศ

อนึ่ง 'Catch Me' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวการพบกันที่สุดแสนอันตรายของ อีโฮแท (รับบทโดย จูวอน) นักอาชญาวิทยาผู้เชี่ยวชาญ กับยูนจินซุก (รับบทโดย คิมอาจุง) โจรสาวในตำนานและเป็นรักแรกของเขา โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X