“Super Junior” ปิดฉากงดงาม “SUPER SHOW 5” แดนปลาดิบ ด้าน “อึนฮยอก-ดงแฮ” แอบเผยเรื่องอัลบั้มใหม่
2013-11-18 09:53:43
Advertisement
คลิก!!!

“Super Junior” ปิดฉากงดงาม “SUPER SHOW 5” แดนปลาดิบ ด้าน “อึนฮยอก-ดงแฮ” แอบเผยเรื่องอัลบั้มใหม่

ล่าสุด วง Super Juniorพึ่งจะเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตที่โอซาก้าประเทศญี่ปุ่นไปกับงานเวิร์ลทัวร์ที่มีชื่อว่า SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 5’

โดยงานดังกล่าวได้จัดขึ้น 2 วัน เมื่อวันที่ 15-16พฤศจิกายนที่ผ่านมา พวกเขาได้แสดงคอนเสิร์ตต่อหน้าแฟนๆกว่า 9 หมื่นคน ที่โอซาก้า โดยเริ่มปิดฉากด้วยซิงเกิ้ลสุดฮิตอย่าง Mr. Simple

นอกจากนี้ยังได้แสดงในเพลงอื่นๆรวมอีก 32เพลง อย่างเช่นเพลง Heroและ TUXEDOและยังได้มีการแสดงคอนเสิร์ตกับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง Blue Worldที่เตรียมจะปล่อยในวันที่ 11ธันวาคมนี้ เป็นครั้งแรกอีกด้วย

สองสมาชิกอย่าง ทงแฮ และอึนฮยอก ยังได้ออกมาประกาศเกี่ยวกับการปล่อยผลงานอัลบั้มญี่ปุ่นชุดแรกในต้นปีหน้าด้วย โดยทั้งสองจะมีผลงานกับเพลงฮิตของพวกเขาอย่าง Oppa, Oppaและ I WannaDance

อนึ่ง ในขณะนี้ Super Juniorกำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวไปยัง กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อจัดการแสดงขึ้นที่ Stadium Malawatiในวันที่ 23พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X