“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” ได้ฤกษ์แต่งแฟนสาวแล้ว เผยธีมงานเป็นคอนเสิร์ต
2013-11-17 23:04:24
Advertisement
คลิก!!!

“ต๊ะ บอยสเก๊าท์” แย้ม ได้ฤกษ์หมั้นแฟนสาวแล้ววันที่ 1ธันวาคมนี้ ส่วนฤกษ์แต่งวันที่19พฤษภาคม 2557 เผยธีมงานเป็นคอนเสิร์ต พร้อมบอกอีกว่า วงบอยสเก๊าท์ กำลังจะมีมีทติ้งคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงหายคิดถึง
       
       หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปนานเลยทีเดียวสำหรับนักร้องแหบเสน่ห์ “ต๊ะ ฌานิช ใหญ่เสมอ” หรือ “ต๊ะ บอยสเก๊าท์” อดีตศิลปินบอยแบนด์อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ล่าสุดนั้นเจ้าตัวควงแฟนสาว "บุ๋ม สมฤทัย เพชรวารา" มาร่วมแสดงความยินดีงานแต่งของพระเอกหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” กับแฟนสาวนอกวงการ “เธอ รวรีย์ ทองคำกูล” นอกจากเจ้าตัวจะมาร่วมงานแล้ว ยังเผยให้ฟังอีกว่า ตนก็กำลังจะมีข่าวดีกับแฟนเหมือนกัน
       
       “ผมมาดูงานตัวเอง (หัวเราะ) ก็ได้ฤกษ์แล้ววันที่19พฤษภาคม ก็จะหมั้นวันที่ 1ธันวาคม นี้ ส่วนธีมงานก็จะกึ่งๆ คอนเสิร์ตเพราะว่าเราเป็นนักร้อง ก็บรรยายงานด้วยเพลงเลย สินสอดก็ประมานนึงครับ ไม่ได้มากมายอะไร”
       
       ทั้งนี้ ยังบอกอีกว่า วงบอยสเก๊าท์ กำลังจะมีมีทติ้งคอนเสิร์ต ในรอบ2ปี ให้แฟนเพลงหายคิดถึง
       
       “เร็วๆ นี้ก็จะมีคอนเสิร์ตครับ เป็นมีทติ้งคอนเสิร์ตให้กับแฟนคลับ ส่วนคอนเสิร์ตใหญ่น่าจะอีกสักพักนึงแต่ว่านี้แน่นอนครับ ก็อยากทำให้แฟนๆ หายคิดถึง และเราก็มีความสุขด้วยในการที่เราได้ยืนอยู่บนเวทีและได้สื่อสารกับแฟนคลับ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X