“ยุนโฮ” (TVXQ) เผยประสบการณ์ เป็นอาสาสมัครที่แอฟริกา
2013-11-16 10:27:54
Advertisement
คลิก!!!

“ยุนโฮ” (TVXQ) เผยประสบการณ์ เป็นอาสาสมัครที่แอฟริกา

ล่าสุด หนุ่ม ยุนโฮ จากวง TVXQได้มาแบ่งปันเกี่ยวกับประสบการณ์จากการไปเป็นอาสาสมัครที่แอฟริกาในการช่วยเหลือเด็กๆให้ได้ฟังกัน

ในงานแถลงข่าวสำหรับ  2013Hope Road (The Voice of Children)ทาง KBS ได้มีการจัดกันไปที่ห้องประชุมนานาชาติ ในเขตยออึย กรุงโซล ซึ่ง มีเซเลบอย่าง ยุนโฮ อีโบยอง และคิมฮยอนจูที่เข้าร่วม

ในระหว่างงาน ยุนโฮได้พูดเกี่ยวกับการพบกับเด็กๆในประเทศกานา ที่ที่เขาไปช่วยเหลือเด็กๆยากจนด้วยการไปนำเสนอความเป็นอยู่ผ่านทางการออกอากาศ

เขาได้กล่าวว่า “ผมอยากจะให้เด็กๆได้มีความทรงจำดีๆ ผมจึงได้ตัดสินใจที่จะจัดการแข่งขันกีฬาขึ้น เมื่อผมถามว่าพวกเขาอยากเล่นอะไร ส่วนใหญ่ก็ตอบว่าเป็นฟุตบอล ผมเองก็ชอบฟุตบอล เราก็เลยเล่นด้วยกัน”

เขากล่าวต่อว่า “ผมหยิบเอากล้องโพลารอยด์ไปด้วยเพื่อถ่ายภาพ พร้อมๆกับของใช้เกี่ยวกับโรงเรียน และเป็นเพราะว่าผมได้ยินมาว่าเด็กๆพวกนี้ขาดข้าวของอะไรแบบนี้ ผมก็เลยให้แจกภาพจากกล้องโพลารอยด์ให้เด็กๆไป เดี๋ยวนี้ เมื่อผมได้มีโอกาสกลับไปเยี่ยม ผมก็รู้แล้วว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการที่สุดคืออะไร ผมเองอยากจะขอขอบคุณไปยังแฟนๆที่อยากจะช่วยเหลือด้วยนะครับ”

Hope Road (The Voice of Children)เป็นรายการพิเศษที่ให้เซเลบไปเป็นอาสาสมัครออกเยี่ยมจากประเทศด้อยพัฒนาเพื่อให้คนทั่วไปได้ตระหนักถึงความยากลำบากและให้ความช่วยเหลือด้วยการบริจาค ซึ่งออกอากาศเป็นครั้งแรกไปเมื่อปี 2010

มี5เซเลบที่ได้เข้าร่วมใน 2013Hope Road (The Voice of Children)นี้ และจะมีการออกอากาศแต่ละคนแต่ละตอนไป โดยตอนแรกเป็นตอนของ อีโบยอง ออกอากาศในวันที่ 16พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X