“แทคยอน” (2PM) พร้อม แมวเหมียว “Okcat” เตรียมจัดงานอีเว้นท์คริสต์มาสสุดพิเศษ
2013-11-16 10:18:27
Advertisement
คลิก!!!

“แทคยอน” (2PM) พร้อม แมวเหมียว “Okcat” เตรียมจัดงานอีเว้นท์คริสต์มาสสุดพิเศษ

ในวันที่ 15พฤศจิกายน ทางด้านJYP Entertainmentได้มีการออกมาประกาศผ่านทางทางเว็บไซต์หลักว่า แทคยอนนั้นเตรียมที่จะจัดงานที่มีชื่อว่า  Okcat’s lonely Christmasขึ้นในวันที่ 25ธันวาคม ที่จะถึงนี้

Okcatถือเป็นตัวการ์ตูนรูปแมวที่แทคยอนออกแบบขึ้นนับตั้งแต่ที่เขาเดบิวท์มา และได้ถูกใช้เป็นอีโมติคอนใน Kakao talkและเขาก็ได้หยิบตัวการ์ตูนดังกล่าว มาทำให้เป็นธุรกิจของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อย

เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆสำหรับการให้การสนับสนุนต่อธุรกิจของเขา เขาจึงได้จัดงานอีเว้นท์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งก็จะรวมไปถึงการแสดงของเพลง Okcatที่เขาเป็นคนแต่งเอง และการพูดคุยอย่างใกล้ชิดระหว่าง ซีอีโอหนุ่ม(แทคยอน) กับแฟนๆอีกด้วย

อนึ่ง แทคยอนกำลังจะมีผลงานหนังที่เตรียมจะเข้าโรงฉายในวันที่ 21พฤศจิกายนนี้ กับเรื่อง Marriage Blue  โดยเขานั้นจะมารับบทเป็นพ่อครัวที่มีความฝันกับการมีชีวิตแต่งงานที่มั่นคง และได้ตัดสินแต่งงานกับผู้หญิงที่คบหากันมา 7 ปีแต่แล้วก็ต้องมาพบกับช่วงเวลายากลำบาก เมื่อเขารู้สึกว่าเขาไม่ได้มีความรู้สึกรักใคร่อะไรกับแฟนเลย

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X